ClockThứ Bảy, 14/08/2021 18:31

Kỳ thi năng khiếu đợt 2 kết thúc thành công

TTH.VN - Sau 4 ngày diễn ra, kỳ thi tuyển sinh các môn năng khiếu vào Đại học (ĐH) Huế năm 2021 đợt 2 theo hình thức trực tuyến vừa kết thúc vào chiều 14/8 và được đánh giá thành công, nghiêm túc.

Gần 470 thí sinh dự thi năng khiếu hình thức trực tuyếnĐại học Huế tổ chức thi năng khiếu đợt 2 theo hình thức trực tuyếnKỳ thi tuyển sinh các môn năng khiếu diễn ra an toàn, nghiêm túc

Kỳ thi bắt đầu từ ngày 11/8, có hơn 160 thí sinh tham gia. Thí sinh dự thi các môn năng khiếu các khối: T, M, N, H vào các ngành thuộc Khoa Giáo dục Thể chất; các ngành giáo dục mầm non và sư phạm âm nhạc thuộc Trường ĐH Sư phạm và các ngành thuộc Trường ĐH Nghệ thuật.

Đây là lần đầu tiên kỳ thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến, nhằm tạo điều kiện cho thí sinh các địa phương không thể về Huế trong bối cảnh dịch COVID-19. Các thí sinh được cấp tài khoản cá nhân, truy cập vào hệ thống và dự thi theo quy trình được ĐH Huế và các đơn vị hướng dẫn trước đó.

Theo đại diện ĐH Huế, tuy hình thức thi mới song cơ bản thí sinh đáp ứng được các yêu cầu chung. Công tác coi thi, giám sát được triển khai chặt chẽ. Kỳ thi được tổ chức thành công và nghiêm túc, không có trường hợp vi phạm quy chế.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Return to top