ClockThứ Tư, 12/12/2018 06:40

La Residence Huế có thương hiệu mới

TTH.VN - Tối 11/12, Khách sạn La Residence Huế tổ chức buổi lễ công bố chuyển đổi thương hiệu. Đến dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định.

Khách sạn La Residence Huế tiếp tục được vinh danhGiới thiệu tinh hoa ẩm thực PhápLa Residence Huế lần thứ 4 liên tiếp đoạt giải thưởng khách sạn uy tín thế giới

Cắt băng khai trương thương hiệu mới. Ảnh: N.B

Từ ngày 12/12, La Residence Hue Hotel & Spa chính thức mang tên Azerai La Residence Huế. Lễ khai trương chính thức dự kiến được tổ chức vào 2/2019 sau khi các hạng mục nâng cấp cải tạo khách sạn được hoàn thành.

Với kế hoạch tái đầu tư, nâng cấp toàn diện sau hơn 13 năm hoạt động, La Residence Huế sẽ mang diện mạo và đẳng cấp hoàn toàn mới. Khách sạn có quy mô 122 phòng được tái thiết với nét thẩm mỹ tinh tế, khẳng định tiêu chí của tập đoàn: đơn giản, thanh lịch và cam kết mang đến các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, sang trọng.

Azerai La Residence Huế là khách sạn thứ hai của tập đoàn Azerai sau khách sạn Azerai Cần Thơ vừa khai trương đầu năm nay. Tập đoàn khách sạn Azerai là một thương hiệu mới của Adrian Zecha có trụ sở chính đóng tại Singapore. Tập đoàn đang định hướng phát triển, mở rộng thêm nhiều khách sạn khác ở Việt Nam và quốc tế.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối thoại Chuyển đổi Năng lượng Berlin lần thứ 10:
Thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng tái tạo

Các quan chức đến từ hơn 70 quốc gia đang nhóm họp tại Đối thoại Chuyển đổi Năng lượng Berlin lần thứ 10, được tổ chức tại thủ đô Berlin của Đức từ ngày 19 - 20/3, để thảo luận về cách thức hiện thực hóa các mục tiêu của Hội nghị lần thứ 28 Các bên tham gia Công ước khung của Liên Hiệp Quốc về biến đổi khí hậu (COP28).

Thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng tái tạo
Tắt sóng 2G: Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng

Theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên phạm vi toàn quốc, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Để không có người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, cơ quan chức năng cùng các nhà mạng đã chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng.

Tắt sóng 2G Chuẩn bị phương án hỗ trợ chuyển đổi cho người dùng
Liên kết & nâng tầm thương hiệu

Câu chuyện về liên kết để nâng tầm thương hiệu sản phẩm làng nghề đã và đang được các doanh nghiệp (DN), làng nghề triển khai nhằm hiện thực hóa mục tiêu mở rộng cơ hội giao thương, góp phần bảo tồn và phát triển nghề, làng nghề truyền thống.

Liên kết  nâng tầm thương hiệu

TIN MỚI

Return to top