ClockChủ Nhật, 30/10/2016 14:18

Lacie giới thiệu ổ cứng gắn ngoài nhanh nhất thế giới cho MacBook Pro

Hãng lưu trữ Lacie (Pháp) vừa chính thức giới thiệu ổ cứng nhanh nhất thế giới sử dụng chuẩn giao tiếp Thunderbolt 3/USB-C, không lâu sau khi Apple ra mắt Macbook Pro mới.

Lacie Bolt3 là ổ đĩa SSD nhanh nhất hiện tại

Theo The Verge, mẫu MacBook Pro mới đã khai tử một số kết nối chỉ để lại 4 cổng Thunderbolt 3/USB-C và một cổng tai nghe 3.5mm. Điều này khiến các hãng phụ kiện phải thay đổi đôi chút để phù hợp. Lacie là hãng tiên phong giới thiệu ổ cứng gắn ngoài Bolt3 đầu tiên sử dụng chuẩn kết nối mới.

Bolt3 cung cấp dung lượng 2 TB lưu trữ và có thể truyền tải dữ liệu ở tốc độ 2800 MB/giây. Lacie tuyên bố rằng đây là ổ đĩa nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, LaCie cũng ra giới thiệu thêm hai ổ cứng Thunderbolt 3 nhắm đến các doanh nghiệp với các mức dung lượng 48 TB - 120 TB và 24 TB - 60 TB.

Giá cho các ổ cứng mới của Lacie cũng không hề rẻ. Lacie Bolt3 sẽ có giá 1.999 USD, và được bán chính thức trong vào cuối năm nay. Trong khi đó phiên bản cho doanh nghiệp có giá khởi điểm 3.199 USD cho dung lượng 24 TB và 6.399 USD cho dung lượng 48 TB.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Samsung trình làng ổ SSD đắt nhất thế giới

Samsung đã bắt đầu bán ra thị trường dòng SSD cao cấp với dung lượng lưu trữ lớn nhất, tuy nhiên mức giá mà người dùng bỏ ra để sở hữu chúng cũng không hề rẻ.

Samsung trình làng ổ SSD đắt nhất thế giới

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top