ClockThứ Tư, 06/09/2017 08:39

Lại tai nạn vì bất cập dải phân cách

TTH - Chỉ trong vòng 2 tháng sau khi lắp đặt giải phân cách trên QL1A đoạn qua trung tâm TX. Hương Trà, địa điểm này đã xảy ra 3 vụ tai nạn, làm bị thương 3 người và hàng chục va chạm giao thông khác.

Sáng 19/8, xe tải hạng nhẹ do chị Nguyễn Thị Mỹ Lợi ở Quảng Trị điều kiển, chở theo con gái lưu thông hướng Huế - Quảng Trị, khi đến địa điểm trên thì vượt lên bên trái chiếc xe tải cùng chiều, bị va vào dải phân cách cứng, khiến xe bị lật. Chị Lợi và con gái bị thương nặng, cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Trước đó 2 ngày, xe container BKS 43C-056.06 do anh Đặng Văn Lâm ở TP. Đà Nẵng điều khiển khi đến địa điểm trên do tránh 1 xe máy đi từ đường kiệt ra, bị va vào dải phân cách, khiến lốp trước bên trái nổ và tài xế bị thương. Trước đó cũng từng xảy ra nhiều vụ tai nạn tương tự.

Nguyên nhân được cho là dải phân cách cứng vừa mới được lắp đặt ở đoạn đường này đã dồn các phương tiện giao thông vào đường hẹp, bởi hai bên có 2 hệ thống cống thoát nước nổi. Mặc dù người dân, lái xe và chính quyền địa phương đã phản ánh nhiều lần nhưng chủ đầu tư chưa  khắc phục.

Hoàng Dũng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư gần 152 tỷ đồng xây dựng tuyến đường đô thị mới La Sơn

Sáng 6/4, lãnh đạo huyện Phú Lộc thông tin, bằng nguồn vốn hỗ trợ của Nhà nước, huyện Phú Lộc đang triển khai xây dựng dự án (DA) tuyến đường đô thị mới La Sơn (Lộc Sơn) với kinh phí gần 152 tỷ đồng. DA giao trách nhiệm cho BQL Đầu tư Xây dựng khu vực huyện Phú Lộc làm chủ đầu tư.

Đầu tư gần 152 tỷ đồng xây dựng tuyến đường đô thị mới La Sơn
DỰ ÁN TUYẾN ĐƯỜNG BỘ VEN BIỂN:
Bàn giao toàn bộ mặt bằng trước tháng 6/2024

Dự án tuyến đường bộ ven biển qua tỉnh Thừa Thiên Huế và cầu qua cửa Thuận An (TP. Huế) đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng (GPMB), tiến độ thi công trên công trường, nhằm hoàn thành công trình vào tháng 3 năm 2025.

Bàn giao toàn bộ mặt bằng trước tháng 6 2024
An toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn:
Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức

Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn thời gian gần đây cho thấy, bên cạnh yếu tố hạ tầng thì ý thức của người tham gia giao thông nói chung và của “cánh tài xế” là một trong những vấn đề cần quan tâm.

Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức
Return to top