ClockThứ Tư, 25/04/2018 15:29

Lái xe khách giường nằm bỏ trốn sau khi va chạm giao thông

TTH.VN - Chiều 25/4, Công an phường Phú Hội và các lực lượng chức năng TP. Huế vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô khách giường nằm và xe mô tô khiến 3 người bị thương.

Hương Thủy: Đâm vào nhà dân, tài xế xe giường nằm dập nát chân trái

Theo đó, khoảng 10 giờ 30 phút sáng cùng ngày, trước số nhà 16 đường Bà Triệu, xe mô tô BKS 75L2 - 2506 do 1 người phụ nữ điều khiển chở sau xe 2 người (chưa xác định danh tính) đang đi từ chợ Cống ra đường Bà Triệu thì va quẹt với một chiếc xe mô tô khác đi ngược chiều.

Hiện trường vụ tai nạn 

Đúng lúc này, xe ô tô khách giường nằm Hương Ty BKS 75B - 00812 (chưa rõ danh tính tài xế điều khiển) lưu thông cùng chiều, do bất ngờ nên đã va chạm vào xe mô tô nói trên khiến 3 người ngã ra đường; trong đó, 1 người bị thương nặng ở tay được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Sau khi va chạm với xe mô tô, tài xế ô tô khách giường nằm Hương Ty đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Rất may trên xe giường nằm không có hành khách.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an Phường Phú Hội, lực lượng CSGT Công an TP. Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Phong Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạm giam đối tượng gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Sáng 16/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, ngay sau khi Báo Thừa Thiên Huế và các cơ quan báo chí đăng tải thông tin truy tìm người gây tai nạn giao thông bỏ trốn tại đường Lý Nam Đế dẫn đến chết người, đến ngày 13/7/2021, người này đã ra tự thú tại Công an phường An Hòa (TP. Huế).

Tạm giam đối tượng gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top