ClockThứ Sáu, 05/04/2019 16:16

Lái xe taxi gây tai nạn rồi bỏ trốn

TTH.VN - Chiều 5/4, Công an TP. Huế đã làm rõ lái xe Đinh Gi. Đ (SN 1998), trú tại khu tập thể Lê Hồng Phong, phường Phú Nhuận (TP. Huế) - người đã gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy.

Tỏa sáng hình ảnh đẹp người cảnh sát giao thôngCục CSGT phản hồi việc "ngành công an không chia sẻ dữ liệu giấy phép lái xe"Bắt giữ thuyền khai thác cát trái phép trên thượng nguồn sông Hương

Trước đó, Đ. điều khiển xe taxi BKS 75A - 081.73 chạy trên đường Trần Hưng Đạo (hướng từ cầu Dã Viên đến cầu Trường Tiền), khi đến cột điện số 6 đường Trần Hưng Đạo thì va chạm với anh Lê V.Ch. (SN 1973), trú tại phường Phước Vĩnh (TP. Huế) điều khiển xe xích lô đi cùng chiều gây ra tai nạn. Hậu quả nạn nhân bị thương tích ở vùng mặt, cẳng chân... phải nhập viện.

Sau khi tai nạn xảy ra, Đ. không dừng xe hỗ trợ nạn nhân đi cấp cứu mà bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 3/4, Công an TP. Huế đã làm rõ và mời Đ. đến cơ quan làm việc. Tại đây, Đ. đã khai nhận gây ra vụ tai nạn nói trên và thừa nhận hành vi của mình.

Tin, ảnh: Anh Phong

      

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top