ClockThứ Năm, 06/05/2021 15:53

Lái xe taxi trả lại gần 6 triệu đồng cho khách bỏ quên

TTH.VN - Chiều 6/5, hãng taxi Thành Công Huế cho biết, đơn vị đã tiến hành các thủ tục cần thiết, trao trả lại số tiền khách bỏ quên trên xe taxi.

Anh thợ giày không tham của rơiHương Thủy: Hai học sinh nghèo không tham của rơiNhân viên cây xăng không tham của rơiCán bộ Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Huế không tham của rơi

Anh B. V. V (bên trái) nhận lại số tiền bỏ quên trên xe taxi Thành Công Huế

Trước đó, lúc 16 giờ 20 phút, chiều 3/5, lái xe taxi hãng Thành Công Huế tên Dương Văn Giàu điều khiển xe ô tô taxi BKS 75E - 00013 đón khách tại bến xe phía Nam lên đường Pác Bó, phường Vỹ Dạ (TP. Huế).

Khi khách xuống xe, lái xe taxi phát hiện khách đã để quên trên xe 5,8 triệu đồng. Ngay sau đó, lái xe đã nhanh chóng thông báo lên công ty hãng taxi Thành Công Huế nhờ hỗ trợ, sớm tìm được khách để trao trả lại số tiền.

Vui mừng khi nhận lại được tài sản của mình, anh B. V. V, trú tại Thuận An (Phú Vang) đã rất cảm kích trước hành động của lái xe và hãng taxi Thành Công Huế.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhân rộng hành động đẹp của chị bán vé số dạo không tham của rơi

Chiều 11/2, Trưởng ban Quản lý chợ Đông Ba - Hoàng Thị Như Thanh cho biết, không chỉ trao giấy khen cho người phụ nữ bán vé số tốt bụng không tham của rơi, tìm người đánh mất để trả lại, mà còn nhân rộng điển hình này đến các chị em tiểu thương và nhiều người đang làm nghề kinh doanh buôn bán tại chợ Đông Ba.

Nhân rộng hành động đẹp của chị bán vé số dạo không tham của rơi
Người đạp xích lô không tham của rơi

Chiều 12/3, Công an phường Đông Ba, TP. Huế cho biết, đơn vị lập hồ sơ và trao trả gần 4 triệu đồng cho người đánh rơi là du khách Andrew Nguyen (SN 1993, quốc tịch Mỹ).

Người đạp xích lô không tham của rơi
Nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất

Chiều 16/7, Công an TP. Huế cho biết, đã chỉ đạo Ban Chỉ huy Công an xã Thủy Bằng tiến hành các thủ tục cần thiết để phối hợp trao trả lại tài sản bị đánh rơi được người dân nhặt được cho người dân.

Nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất
Anh thợ giày không tham của rơi

Chiều 16/4, Công an phường Phú Nhuận (TP. Huế) đã trao trả 5 triệu đồng cho người bị mất cho chị Phan Thị Thùy (SN 1989), trú tại 24 đường Phú Mộng, phường Kim Long (TP. Huế).

Anh thợ giày không tham của rơi

TIN MỚI

Return to top