ClockThứ Hai, 28/05/2018 17:43

Làm rõ nhóm đối tượng trao đổi, mua bán linh kiện lắp ráp súng

TTH.VN - Ngày 28/5, Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh đã triệu tập hai đối tượng về hành vi “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, pháo và đồ chơi nguy hiểm bị cấm”.

Gương sáng nữ cảnh sát điều tra

Các đối tượng bị triệu tập gồm: Lê Văn Thọ (SN 1980), trú tại huyện A Lưới và Võ Đại Trung (SN 1990), trú tại thị xã Hương Trà.

Trước đó, cơ quan chức năng nhận được yêu cầu điều tra của Công an tỉnh Đak Nông về nhóm đối tượng ở Thừa Thiên Huế có hành vi trao đổi, mua bán linh kiện chế tạo súng bắn hơi cồn trái phép với đối tượng Phạm Văn Phong (SN 1989), trú tại huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông.

Cơ quan an ninh điều tra  làm việc với đối tượng Võ Đại Trung

Bước đầu, Cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh đã xác định được các đối tượng trên và thu giữ được 3 khẩu súng bắn đạn hơi cồn cùng nhiều linh kiện, bộ phận để chế tạo súng.   

Các đối tượng khai nhận, sau khi xem các clip liên quan chế tạo súng bắn đạn hơi cồn trên mạng internet, nên đã chủ động liên hệ với Phạm Văn Phong để trao đổi, mua bán linh kiện chế tạo súng hơi cồn.

Cơ quan điều tra đã làm việc với 18 đối tượng liên quan để điều tra làm rõ theo qui định của pháp luật.

Hiện Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

         

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top