ClockThứ Bảy, 18/06/2016 07:53

Làm thế nào để biết iPhone đã sạc được bao nhiêu lần?

Bạn có ý định mua một chiếc iPhone cũ, nhưng lại lo lắng về việc pin trên máy có còn tốt không, và muốn biết người chủ trước dùng pin ra sao. Các vấn đề này, bạn có thể thực hiện theo thủ thuật sau.

Bạn có thể biết được chính xác số lần sạc trên thông qua ứng dụng Battery Percentage

Cụ thể, bạn có thể dùng ứng dụng Battery Percentage để đo được số lần sạc pin trên iPhone, từ đó biết pin trên máy còn dùng tốt không.

Theo các khuyến cáo, thì cứ sau 400 lần sạc đầy pin thì dung lượng pin iPhone chỉ còn khoảng 85% dung lượng gốc. Như thế, nếu số lượng sạc pin càng lớn, thì pin sẽ rơi dần vào tình trạng bị chai và cần phải thay thế.

Để sử dụng Battery Percentage, bạn thực hiện theo các bước sau.

- Truy cập vào kho ứng dụng App Store trên máy.

- Tìm và tải ứng dụng Battery Percentage (đây là ứng dụng miễn phí).

- Kích hoạt ứng dụng lên. Sau đó, quan sát vào mục cycles trên ứng dụng, đây cũng là con số mà iPhone đã sạc pin đầy được bao nhiêu lần.

Ngoài ra, ứng dụng này cũng sẽ đánh giá cho bạn biết tình trạng viên pin trong iPhone còn dùng tốt hay không, thông qua mục đánh giá ở phần Battery Heath.

Theo tuoitre.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

Một chiếc điện thoại với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ có lẽ là mong muốn của bất kỳ tín đồ công nghệ nào. Các dòng máy flagship, các phiên bản cao cấp cũng vì thế mà nhận được sự quan tâm đặc biệt. Và trên đường đua này thì không thể nào bỏ qua iPhone đến từ “đế chế công nghệ” Apple. Vậy hãy cùng giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng nhé.

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng
Return to top