ClockThứ Sáu, 25/08/2017 08:30

Lamborghini trình làng điện thoại Android siêu sang

Hãng xe sang Lamborghini vừa cho ra mắt chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android với giá từ 2.450 USD dành cho những doanh nhân giàu có.

Lamborghini Alpha One được chăm chút về mặt thiết kế hơn là sự đầu tư về cấu hình.

Theo thông tin từ hãng, mẫu điện thoại này có tên gọi Lamborghini Alpha One, được chế tác thủ công từ Ý với mặt lưng ốp da nhằm mang đến sự sang trọng cho người dùng.

Alpha One không sử dụng vật liệu titan như nhiều điện thoại sang trọng khác mà được làm từ hợp kim lỏng có tính cơ học mạnh hơn titan, có khả năng chống trầy xước, vết nứt và ăn mòn.

Alpha One là chiếc điện thoại có cấu hình khá khi sở hữu vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có khả năng mở rộng và màn hình độ phân giải Quad HD (2.560 x 1.440 pixel), pin 3.250 mAh.

Ngoài ra, Alpha One được trang bị camera 20 MP với tính năng ổn định hình ảnh và camera trước 8 MP. Smartphone này cũng đi kèm hệ thống âm thanh được sản xuất bởi Dolby, khe cắm SIM kép và máy quét dấu vân tay.

Chiếc điện thoại này sẽ bắt đầu được bán từ ngày 22/8 ở Anh và Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất và trên cả các cửa hàng online với mức giá 2.450 USD.

Theo zing.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

Ứng dụng YouTube dành cho Android hiện cho phép một số người dùng phát lại video ở độ phân giải lên tới 4K ở 60FPS với HDR trên các thiết bị có màn hình hiển thị thấp hơn.

YouTube trên Android hỗ trợ phát 4K

TIN MỚI

Return to top