ClockThứ Tư, 01/12/2021 16:02

Lần đầu tiên hành khách bay từ Phú Quốc có thể làm thủ tục trực tuyến

TTH.VN - Từ ngày 1/12/2021, Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến trên website và ứng dụng di động cho hành khách đi từ sân bay Phú Quốc. Hiện tại Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ tiện lợi này tại Phú Quốc.

Khởi động mô hình du lịch an toàn với giải golf “Green Journey to Phú Quốc”

Với dịch vụ làm thủ tục trực tuyến, hành khách có thể tự làm thủ tục chuyến bay qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động “Vietnam Airlines” trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 1 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến.

Sau khi hoàn thành quá trình làm thủ tục, hành khách sẽ nhận được thẻ lên máy bay trực tuyến qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ.

Nếu không có hành lý ký gửi, hành khách có thể sử dụng thẻ này để qua cửa soi chiếu an ninh và lên máy bay mà không cần ghé qua quầy làm thủ tục tại sân bay, giúp rút ngắn đáng kể thời gian vì không phải xếp hàng chờ làm thủ tục tại quầy.

Phú Quốc là sân bay nội địa thứ 10 được Vietnam Airlines triển khai dịch vụ thuận tiện này cùng với các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vân Đồn, Cát Bi, Vinh, Chu Lai và Côn Đảo.

Hiện Vietnam Airlines đang khai thác 2 đường bay kết nối Phú Quốc với Hà Nội và TP.HCM, với tần suất mỗi đường bay là 2 chuyến khứ hồi/ngày.

Việc mở rộng, khuyến khích hình thức làm thủ tục trực tuyến là nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm cung cấp trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện, đặc biệt là hạn chế tiếp xúc trong bối cảnh COVID-19, đồng thời góp phần giảm áp lực hạ tầng cho các sân bay trước tình trạng khu vực làm thủ tục thường bị ùn tắc.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Kết nối việc làm với hơn 9.000 vị trí cần tuyển dụng

Sáng 19/2, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh (DVVL) tổ chức Tháng giao dịch việc làm với chủ đề "Mùa xuân kết nối việc làm" nhằm đẩy mạnh công tác kết nối cung - cầu lao động trên địa bàn tỉnh, tạo điều kiện để các đơn vị, doanh nghiệp tuyển dụng lao động, cơ sở đào tạo tuyển sinh học nghề đạt hiệu quả.

Kết nối việc làm với hơn 9 000 vị trí cần tuyển dụng

TIN MỚI

Return to top