ClockThứ Sáu, 04/05/2018 09:55

Lần đầu tiên thi tuyển chức danh phó giám đốc Sở Công thương

TTH.VN - Được biết, Thừa Thiên Huế là một trong 22 địa phương và 14 bộ, ngành Trung ương được lựa chọn để chọn thực hiện thí điểm thi tuyển này.

Tìm người có đức, có tài

Ông Nguyễn Văn Cao (giữa) tặng hoa cho 2 ứng viên dự thi

Phát biểu khai mạc tại kỳ thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở Công thương sáng 4/5, ông Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi nhấn mạnh, việc thí điểm đổi mới cách tuyển chọn lãnh đạo quản lý cấp sở, cấp phòng là chủ trương đúng đắn của Bộ Chính trị, góp phần phát hiện kịp thời và chọn đúng người có đức, có tài.

Cuộc thi này để ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh có thêm cơ sở lựa chọn, bổ nhiệm những người thực sự có năng lực lãnh đạo, quản lý, am hiểu sâu về chuyên môn, nghiệp vụ, có phẩm chất chính trị, đạo đức, tác phong, có uy tín, xứng đáng với vị trí lãnh đạo, quản lý bổ nhiệm. Qua đó, tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, từng bước đổi mới quy trình bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý tại các cơ quan, đơn vị của tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Cao cũng cho biết, sắp tới sẽ tổ chức đánh giá, rút kinh nghiệm để làm tốt hơn công tác thi tuyển. Đồng thời, chuyển mạnh công tác thi tuyển các chức danh cấp sở, cấp phòng, xem đây là nhiệm vụ thường xuyên.

Thành viên Hội đồng thi kiểm tra đề thi được niêm yết

Chức danh Phó Giám đốc Sở Công thương là chức danh lần đầu tiên được UBND tỉnh thi tuyển.

Hội đồng tuyển dụng đã rà soát, thẩm định 2 người đủ điều kiện thi tuyển vào chức danh này, gồm các ông: Nguyễn Lương Bảy (SN 1967), Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Sở Công Thương và Hoàng Ngọc Sơn (SN 1974), Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Sở Công thương.

Buổi sáng, các ứng viên sẽ thi viết, buổi chiều sẽ trình bày đề án trước hội đồng thi.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Lễ Vinh danh và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam - VINASA tổ chức ở Hà Nội, “Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế” vinh dự được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024 lĩnh vực quản trị, điều hành.

Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024
1.000 học sinh, sinh viên tham gia tìm hiểu về tài chính

“Hiểu biết về tài chính” là cuộc thi được Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) phối hợp tổ chức cho học sinh Trường tiểu học Thủy Biều và sinh viên Trường đại học Khoa học - Đại học Huế trong ngày 5/4. Chương trình thu hút hơn 1.000 học sinh, sinh viên tham gia.

1 000 học sinh, sinh viên tham gia tìm hiểu về tài chính
Return to top