ClockThứ Ba, 22/06/2021 10:29

Lần đầu tiên, Trường đại học Sư phạm tổ chức lễ tốt nghiệp trực tuyến

TTH.VN - Sáng 22/6, Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng ĐH hệ chính quy năm 2021.

Trường đại học Sư phạm ký kết hợp tác toàn diện với Sở Giáo dục và Đào tạoHơn 500 học sinh THPT trải nghiệm tại Trường đại học Sư phạm23 sinh viên tốt nghiệp đại học ngành vật lý chương trình tiên tiến

Trường ĐH Sư phạm chuẩn bị kỹ thuật kết nối tốt để sinh viên từ khắp các tỉnh có thể dự lễ tốt nghiệp trực tuyến

Đây là lần đầu tiên nhà trường tổ chức lễ tốt nghiệp theo hình thức online. Ngoài điểm chính tại trường với các cán bộ, giảng viên thì sinh viên (SV) dự lễ tốt nghiệp online tại nhà và nhận bằng qua hình thức phù hợp để đảm bảo công tác phòng, chống dịch.

Với 16 chương trình đào tạo, trong đó có 3 ngành đào tạo bằng tiếng Anh (sư phạm Toán, sư phạm Hoá và Vật lý tiên tiến), trong đợt 1 đã có 653 SV được xét công nhận tốt nghiệp. Trong số SV tốt nghiệp đợt này có 3 SV quốc tịch Lào; 22 SV thuộc chương trình đào tạo bằng tiếng Anh; 5 SV chương trình Vật lý tiên tiến; 625 SV các ngành khác; 44 SV thuộc các khóa trước.

Kết quả SV tốt nghiệp lần này có 58 SV xếp loại xuất sắc (chiếm tỷ lệ 8,9%), 265 SV đạt loại giỏi (40,6%); 307 SV xếp loại khá (47%) và chỉ có 23 SV xếp loại trung bình (3,5%). Toàn trường đợt này có đến 630 SV đạt từ loại khá trở lên, chiếm tỷ lệ 96,5%.

Động viên sinh viên khi lần đầu dự lễ tốt nghiệp qua hình thức trực tuyến, PGS.TS. Lê Anh Phương, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: “Dịch COVID-19 đưa chúng ta vào những tình huống đặc biệt và thay đổi thói quen bao nhiêu năm của chúng ta. Nhưng thầy tin rằng, điều này không làm vơi bớt sự xúc động và hào hứng cũng như quá trình đã gắn bó với mái trường của chúng ta bớt đi ý nghĩa. Những tri thức, kỹ năng kỹ xảo và giá trị sống của mỗi người cũng sẽ không bị vơi đi mà trái lại, nó được khơi dậy, hâm nóng và tích lũy theo một phương thức mới của thời đại số”.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Hơn 13.000 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy S-Race 2024

Chiều 7/3, tại TP. Huế diễn ra lễ công bố giải chạy dành cho học sinh – sinh viên S-Race 2024 với thông điệp “Vì tầm vóc Việt”. Đây là một trong những dự án thuộc chương trình tổ chức các hoạt động truyền thông thể thao trường học do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty Truyền thông Unicomm hợp tác thực hiện.

Hơn 13 000 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy S-Race 2024

TIN MỚI

Return to top