ClockThứ Hai, 01/08/2022 15:32
Phim hướng dẫn an toàn bay mới của Vietnam Airlines:

Lan tỏa những giá trị văn hóa bản địa độc đáo của Việt Nam

TTH.VN - Từ tháng 8/2022, Vietnam Airlines trình chiếu phim hướng dẫn an toàn bay (phim safety) mới, phiên bản năm 2022 trên toàn bộ các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng.

Thông tin về chuyến bay VN7184 từ Đà Nẵng đi Hà Nội ngày 27/7/2022Vietnam Airlines: Siêu ưu đãi cho khách mua vé quốc tế và nội địa đầu tháng 7Hãng bay đầu tiên của Việt Nam đạt khai thác tầm bay mở rộng trên 180 phútVietnam Airlines mở đường bay thẳng đến Ấn ĐộVietnam Airlines khai thác trở lại nhà ga T4 sân bay London Heathrow

 Phim lồng ghép, thể hiện tất cả những hướng dẫn, quy định “cứng” bằng những thước phim mềm mại và đậm chất văn hóa của các dân tộc Việt Nam.

Với những thước phim đậm chất điện ảnh, phim safety không chỉ truyền tải thông điệp an toàn bay một cách sáng tạo, mà còn lan tỏa toàn cầu những giá trị văn hóa bản địa độc đáo của đất nước, con người Việt Nam.

Theo quy định của ngành hàng không, hướng dẫn an toàn bay là yêu cầu bắt buộc trong quy trình phục vụ của một chuyến bay để bảo đảm an toàn cho hành khách. Các phim an toàn bay của Vietnam Airlines luôn đặt mục tiêu an toàn lên hàng đầu, với những nội dung cơ bản như cách thắt dây an toàn, chất xếp hành lý, sử dụng áo phao, lối thoát hiểm, quy định không hút thuốc lá trên chuyến bay…

Điểm đột phá của phim an toàn bay 2022 là lồng ghép, thể hiện tất cả những hướng dẫn, quy định “cứng” bằng những thước phim mềm mại, trẻ trung, giàu tính nghệ thuật và đậm chất văn hóa của các dân tộc Việt Nam.

Có độ dài tóm gọn trong gần 6 phút, phim Hướng dẫn an toàn bay 2022 cho thấy rằng không có giới hạn nào cho sự sáng tạo. Giống như các chuyến đi sẽ chẳng bao giờ là đủ để khám phá tới tận cùng văn hóa bản địa ở những vùng đất mới.

Thông qua phim hướng dẫn an toàn bay, Vietnam Airlines mong muốn giới thiệu tiềm năng du lịch, vẻ đẹp đất nước con người Việt Nam, qua đó góp phần thúc đẩy du lịch trong nước và quốc tế. Đồng thời, hãng khẳng định nỗ lực không ngừng nâng tầm trải nghiệm bay với những thay đổi mang tính đột phá, hiện đại, trẻ trung mà vẫn đậm đà bản sắc dân tộc.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, thực hiện chương trình hoạt động đối ngoại năm 2024 của lãnh đạo cấp cao, nhận lời mời của Chủ tịch và Tổng Thư ký Liên minh Nghị viện Thế giới (IPU), Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương dẫn đầu đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam tham dự Đại hội đồng IPU lần thứ 148 (IPU-148) và các hội nghị liên quan tại Thụy Sĩ.

Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148
Return to top