ClockThứ Bảy, 08/11/2014 15:31

Lắng nghe trẻ em nói

TTH.VN - Đó là chủ đề buổi giao lưu do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức tại thị trấn Sịa và xã Quảng Thành (huyện Quảng Điền) sáng 8/11.

Tại buổi giao lưu, gần 100 học sinh đến từ Trường THCS Đặng Dung (thị trấn Sịa) và Trường THCS Đặng Tất (xã Quảng Thành) có cơ hội đối thoại trực tiếp với lãnh đạo xã, thị trấn về những băn khoăn, suy nghĩ, những tâm tư, nguyện vọng của mình trong học tập, vui chơi giải trí, sân chơi trong dịp hè cũng như việc thực hiện Luật Bảo vệ chăm sóc giáo dục trẻ em.

Đây là một trong những hoạt động của đề án “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt”, nhằm tạo điều kiện cho trẻ em có cơ hội phát triển toàn diện “đức, trí, thể, mỹ”.

Hải Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả

Vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã công bố lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024, vào các ngày 26, 27, 28, 29 tháng 6. Như vậy, chỉ còn chưa đầy ba tháng nữa, các em học sinh sẽ bước vào kỳ thi quan trọng đánh dấu ngưỡng cửa bước vào tương lai.

Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top