ClockThứ Hai, 23/01/2017 14:12

Làng Rồng nhận quà tết của nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

TTH.VN - Những ngày cận kề Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, người dân Làng Rồng, thị trấn Thuận An (Phú Vang) vui mừng, phấn khởi khi nhận được quà tết của nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu...

Thừa ủy quyền của nguyên Tổng Bí thư, ông Nguyễn Giàng, Phó Cục trưởng, Cục Quản trị T26 – Văn phòng Trung ương Đảng đã gửi những món quà tết đến người dân Làng Rồng. Ông Giàng chia sẻ: “Món quà tuy nhỏ, những thể hiện sự quan tâm đặc biệt của nguyên Tổng Bí thư đối với bà con nhân dịp tết đến, xuân về. Xin chúc bà con Làng Rồng đón tết an lành, vui vẻ”.

Ông Lê Tẩy, người dân Làng Rồng xúc động: “17 năm qua, từ khi được nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu tái sinh, người dân Làng Rồng luôn biết ơn và luôn nghĩ đến bác. Mong bác khỏe mạnh để bà con được đón bác đến thăm, để bác thấy được sự nỗ lực cố gắng vươn lên của bà con”.

 Ông Nguyễn Giàng, Phó Cục trưởng, Cục quản trị T26 – Văn phòng Trung ương Đảng (bên phải) trao quà tết cho bà con Làng Rồng

Những ngày này, người dân Làng Rồng tất bật chuẩn bị đón tết. Ông Lê Văn An, Tổ trưởng tổ dân phố An Hải (Làng Rồng) cho biết: “Hiện làng có 60% đường, nhà xây kiên cố, góp phần tạo bộ mặt mới trong xây dựng nông thôn mới. Những hộ khó khăn từ sau trận lũ lịch sử 1999 đã nỗ lực vươn lên. Điều quan trọng, người dân trong làng luôn giữ vững sự đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ nhau trong cuộc sống”.

Bộ mặt Làng Rồng đã đổi thay 

“Ngoài món quà đặc biệt của nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, người dân Làng Rồng còn nhận được nhiều món quà khác từ tỉnh, huyện và thị trấn. Ai cũng hứa với nguyên Tổng Bí thư phải phải vươn lên, vượt khó để bác vui. Họ mong được đón bác đến thăm. Đó là lý do để Làng Rồng luôn giữ vững danh hiệu văn hóa; cuộc sống đổi thay từng ngày”, ông An nói thêm.

Tin, ảnh:  Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top