ClockThứ Tư, 18/11/2015 07:15

Lãnh đạo HĐND tỉnh và huyện Phú Vang tiếp cử tri các xã Phú Thuận, Phú Hải và Phú Diên

TTH - Ngày 17/11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử trên địa bàn huyện Phú Vang do ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn có buổi tiếp xúc cử tri của ba xã vùng ven biển Phú Vang: Phú Hải, Phú Thuận và Phú Diên.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri của ba xã nói trên được nghe Tổ đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện Phú Vang thông báo những nội dung quan trọng dự kiến trong kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 11, khóa VI và HĐND huyện lần thứ 11, khóa V sắp tới. Dự kiến, kỳ họp lần thứ 11 HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế khóa VI diễn ra từ ngày 8 đến ngày 12tháng 12  năm 2015.

Cử tri của ba xã đã có những ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh và huyện những vấn đề như: Nhà nước quan tâm nạo vét luồng lạch và mở rộng Cảng cá Thuận An để tàu thuyền vào âu neo đậu ở Phú Hải, Phú Thuận được thuận lợi; quan tâm tạo điều kiện để bà con ngư dân tiếp cận nguồn vốn vay đóng mới tàu thuyền theo Nghị định 67 của chính phủ; quan tâm sớm thực hiện đề án đưa nước máy về xã ven biển Phú Diên. Cử tri cũng đề nghị đầu tư xây dựng đê, kè để chống sạt lở bờ biển; thu tiền điện của ngành điện còn nhiều bất cập...
Lãnh đạo Tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Phú Vang ghi nhận và đánh giá cao tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn của đông đảo cử tri ba xã đã có những ý kiến, kiến nghị và bày tỏ tâm tư, nguyện vọng chính đáng của mình; đồng thời trả lời những vấn đề mà cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền giải quyết và hứa sẽ tổng hợp, phản ánh các ý kiến của cử tri để chuyển tới kỳ họp HĐND tỉnh, HĐND huyện sắp tới.
Ngự Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắt giữ tàu giã cào hoạt động trái phép

Chiều tối ngày 23/4, Đồn Biên phòng Lăng Cô đã phát hiện 1 tàu cá của tỉnh Quảng Ngãi hành nghề giã cào trái phép tại vùng biển ven bờ thuộc huyện Phú Lộc và đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ người cùng phương tiện để xử lý theo quy định.

Bắt giữ tàu giã cào hoạt động trái phép
Nhiều mô hình hay

Bằng những cách làm sáng tạo trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Quảng Điền đã huy động được sự vào cuộc, tham gia hưởng ứng tích cực của cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân xây dựng nhiều mô hình, chương trình hỗ trợ, đỡ đầu cho trẻ em, phụ nữ có hoàn cảnh yếu thế trong xã hội.

Nhiều mô hình hay
Return to top