ClockThứ Sáu, 07/09/2018 21:16

Lãnh đạo Nga - Thổ - Iran họp thượng đỉnh về Syria

TTH - Theo tin từ TASS, Tổng thống Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Iran ngày 7/9 tập trung tại Tehran tổ chức hội nghị thượng đỉnh lần thứ 3 về vấn đề Syria.

Iran đặt điều kiện rút các lực lượng ra khỏi SyriaTổng thống Nga V.Putin và Thủ tướng Đức họp báo trước hội đàmTổng thống Mỹ cắt khoản viện trợ 230 triệu USD mỗi năm cho Syria

Lãnh đạo Iran, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ trong một hội nghị thượng đỉnh. Ảnh: AP

Đặc phái viên LHQ về Syria Staffan de Mistura nhận định rằng, hội nghị thượng đỉnh 3 bên của Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Iran là một sự kiện quan trọng trong tiến trình hòa giải Syria. Ông cho biết, cuộc họp tập trung vào tình hình hiện tại ở Syria, các biện pháp giải quyết lâu dài và các biện pháp thực tế trong cuộc chiến chống khủng bố.

TỐ QUYÊN

(Lược dịch từ TASS)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội

Chiều 10/1, Ban Chỉ đạo 138 tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023 và triển khai chương trình công tác năm 2024. UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chủ trì hội nghị.

Gắn phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội
Lạm phát dai dẳng gây ra nghèo đói ở Thổ Nhĩ Kỳ

Trả lời phóng viên, người dân Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, giá của mọi thứ tại nước này đều tăng vọt. Điều này được thể hiện rõ nhất khi giá trà Thổ Nhĩ Kỳ và simit - một loại bánh mì truyền thống - hai món ăn bình dân ở đây đã tăng gấp đôi trong năm qua. Điều này đã và đang ảnh hưởng khá lớn đến đời sống người dân.

Lạm phát dai dẳng gây ra nghèo đói ở Thổ Nhĩ Kỳ
Return to top