ClockThứ Tư, 10/06/2015 07:02

Lãnh đạo tỉnh đối thoại trực tuyến về chương trình xây dựng nông thôn mới

TTH.VN - Chiều 9/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Khắc Đính chủ trì cuộc họp với các sở, ngành liên quan để soát xét công tác chuẩn bị tổ chức buổi đối thoại trực tuyến với công dân, tổ chức trên Cổng thông tin điện tử Thừa Thiên Huế về chủ đề “Xây dựng nông thôn mới và những vấn đề cần quan tâm”.

 


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Khắc Đính chủ trì cuộc họp

Theo báo cáo của Văn phòng UBND tỉnh, buổi đối thoại trực tuyến diễn ra từ 8h30 ngày 11/6 trên Cổng thông tin điện tử Thừa Thiên Huế và phát lại trên sóng đài Phát thanh và truyền hình tỉnh (TRT). Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Khắc Đính sẽ chủ trì đối thoại cùng với lãnh đạo các sở: NN&PTNT, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư

Đến nay, Ban tổ chức tiếp nhận được hơn 50 câu hỏi của các tổ chức và người dân quan tâm gửi tới chương trình. Các câu hỏi này đã chuyển đến các cơ quan chức năng nghiên cứu trả lời tại buổi đối thoại.

Kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Khắc Đính nhấn mạnh, buổi đối thoại trực tuyến lần này là dịp quan trọng góp phần thông tin tuyên truyền, chuyển tải chủ trương, chính sách của Nhà nước về Chương trinh mục tiêu quốc gia Xây dựng nông thôn mới; là dịp để lãnh đạo tỉnh lắng nghe, trao đổi và giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện xây dựng NTM tại các địa phương, cơ sở để kịp thời có những bổ sung, điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tiễn và yêu cầu chính đáng của người dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Khắc Đính yêu cầu Cổng TTĐT tỉnh tiếp tục tiếp nhận đầy đủ các câu hỏi của công dân, tổ chức quan tâm gửi đến chương trình, nhất là tại thời điểm diễn ra đối thoại với tinh thần trả lời tất cả các câu hỏi phù hợp với nội dung và tiêu chí của chương trình đối thoại.

 

Trần Dương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn

Ngày 19/4, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh cho biết, trong 24 giờ qua, tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã xảy ra nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng, có nơi đặc biệt gay gắt.

Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn
Thoát nghèo, ổn định cuộc sống

Nguồn vốn vay từ Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND) đã giúp nhiều hội viên, nông dân (HVND) Phong Sơn (Phong Điền) có điều kiện thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng.

Thoát nghèo, ổn định cuộc sống
Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

Từ nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND), Hội Nông dân (HND) các cấp đã giải ngân, tổ chức nhiều dự án (DA) sinh kế mang lại hiệu quả thiết thực cho hội viên, nông dân (HVND).

Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

TIN MỚI

Return to top