ClockThứ Hai, 15/02/2016 18:08

Lãnh đạo tỉnh thăm các đơn vị ra quân sản xuất đầu năm Bính Thân - 2016

TTH.VN - Chiều 15/2, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến thăm và động viên cán bộ, công nhân viên, lao động (CBCNV-LĐ) Công ty TNHH May mặc MSV (Nhật Bản) và Công ty cổ phần Dệt may Huế nhân dịp các doanh nghiệp ra quân sản xuất đầu năm Bính Thân - 2016. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Ông Phan Ngọc Thọ thăm dây chuyền sản xuất của Công ty TNHH May mặc MSV

Đến thăm Công ty TNHH May mặc MSV tại Khu Công nghiệp Phú Bài. Lãnh đạo công ty này cho biết, trong ngày đầu tiên làm việc có hơn 95% công nhân trở lại làm việc, còn lại các trường hợp chưa đi làm đều có lý do, không có  trường hợp tự ý bỏ việc sau Tết. Công ty đang tập trung phấn đấu phát triển để trở thành công ty may mặc số 1 của Việt Nam với những mặt hàng cao cấp, kỹ thuật cao.

Ông Phan Ngọc Thọ hoan nghênh tinh thần làm việc cũng như những đóng góp của doanh nghiệp trong sự phát triển ngành công nghiệp dệt may của tỉnh; đồng thời nhấn mạnh, Hiệp định TPP được kí kết mở ra nhiều cơ hội mới cho ngành Dệt may Việt Nam, do vậy đề nghị Công ty TNHH May mặc MSV tiếp tục mở rộng quy mô và có nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của các đối tác xuất khẩu tại Nhật Bản nhằm tạo thêm việc làm, tăng thu nhập cho người lao động địa phương.

Ông Phan Ngọc Thọ thăm dây chuyền dệt tại Công ty CP Dệt may Huế 

Tại Công ty cổ phần Dệt may Huế, từ ngày mồng 4 Tết, 100% lao động của đơn vị đã ra quân làm việc. Đến thời điểm này, Công ty đã nhận đơn hàng đến hết tháng 4/2016. Vì vậy, toàn bộ CBCNV-NLĐ bắt tay vào việc ngay để hoàn tất các lô hàng xuất khẩu đầu năm và thực hiện kế hoạch kim ngạch xuất khẩu 55 triệu USD, doanh thu 1.570 tỷ đồng. Năm 2016, công ty tiếp tục đầu tư nhà máy 4 tại khu công nghiệp Phú Đa với mức đầu tư trên 60 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho thêm 1.000 lao động mới.

Phó Chủ tịch Thường trực Phan Ngọc Thọ ghi nhận và đánh giá cao những thành tích đạt được của đơn vị đối với sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho gần 4.000 lao động. Đồng thời khẳng định, trong thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển dệt may, doanh nghiệp cần tiếp tục nỗ lực nắm bắt cơ hội để phát triển mạnh hơn.

Trần Dương

 

                                                                                                            

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top