ClockThứ Tư, 27/01/2021 15:15

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết tại các cơ sở tôn giáo

TTH.VN - Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc Tân Sửu 2021, ngày 27/1, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm, tặng quà, chúc tết tại các cơ sở tôn giáo trên địa bàn tỉnh: Ban Trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh, Tòa Tổng giám mục Huế; Chi hội Thánh tin lành Huế và Họ đạo Cao đài Vĩnh Lợi Huế.

Bộ Tư lệnh Quân khu 4 thăm, chúc tết các đơn vịKiểm soát chặt vùng biên dịp giáp tếtKhông để người lao động nào không có tếtLo tết cho người nghèoLịch nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021Trao hàng nghìn phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khănXuân trong kỷ niệmSắc màu lễ hội đầu xuânThăm, chúc Tết lực lượng vũ trang và Nhân dân Lào

Tặng quà, chúc tết đến Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh 

Tại các điểm đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã thông tin tình hình phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh năm 2020. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của đồng bào tôn giáo trong sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh, nhất là trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, trong thời gian tới các tổ chức tôn giáo tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo; gắn bó, đồng hành, chung sức xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực tham gia các phong trào do tỉnh phát động, góp phần làm cho quê hương ngày càng phát triển, văn minh và hiện đại. Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các vị chức sắc, bà con giáo dân, tăng ni, phật tử đón một năm mới an lành, hạnh phúc, đầm ấm, an vui.

Đại diện các tổ chức tôn giáo đánh giá cao những kết quả về kinh tế - xã hội và những thay đổi tích cực của tỉnh nhà trong thời gian qua khi tỉnh phải trải qua thiên tai, dịch bệnh dồn dập. Tin tưởng, hy vọng năm 2021 tỉnh sẽ đạt được những kết quả toàn diện hơn nữa, tiếp tục nâng cao đời sống về mọi mặt cho Nhân dân.

Với trách nhiệm của mình, thời gian tới, các tổ chức tôn giáo sẽ tích cực tuyên truyền, vận động đồng bào các tôn giáo thực hiện tốt hoạt động tín ngưỡng theo đúng chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, cùng chung sức xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển, sớm trở thành yhành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Dưới đây là một số hình ảnh tặng quà, chúc tết tại các cơ sở tôn giáo:

Tặng quà, chúc mừng năm mới đến Tòa Tổng giám mục Huế

Tặng quà, chúc mừng năm mới đến Họ Cao đài Vĩnh Lợi Huế 

Tặng quà, chúc mừng năm mới đến Chi hội Thánh tin lành Huế 

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn

Công ty TNHH NN MTV Quản lý khai thác công trình thủy lợi tỉnh (Công ty Thủy lợi) vận hành hiệu quả các hệ thống thủy lợi, đê điều, điều phối nguồn nước và phối hợp các địa phương nạo vét các kênh mương, hồ chứa bị bồi lắng để khôi phục, tăng khả năng trữ nước phòng chống hạn mặn.

Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn
Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn

Ngày 19/4, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh cho biết, trong 24 giờ qua, tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã xảy ra nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng, có nơi đặc biệt gay gắt.

Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn
Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay 2024 của nước CHDCND Lào, ngày 12/4, Đoàn công tác Ban chỉ đạo công tác biên giới tỉnh do ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và Nhân dân khu vực biên giới tiếp giáp với tỉnh Thừa Thiên Huế thuộc 2 tỉnh Sê Kông và Salavan (Lào).

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

TIN MỚI

Return to top