ClockChủ Nhật, 29/05/2016 17:02

Lãnh đạo tỉnh thăm gia đình có người bị nạn do sét đánh

TTH - Sáng 29/5, lãnh đạo UBND tỉnh gồm các ông: Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Ngọc Thọ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Đinh Khắc Đính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện Ban Chỉ huy PCTT&TKCN, Hội Chữ thập đỏ, Sở LĐTB&XH tỉnh… đã đến thăm các hộ gia đình có người bị nạn do sét đánh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao thăm và trao quà hỗ trợ gia đình nạn nhân Lê Văn Tưởng (42 tuổi, trú ở phường Hương An)

Tại thị xã Hương Trà, đoàn đến thăm gia đình ông Lê Văn Tưởng (42 tuổi, trú ở phường Hương An), ông Đặng Tân (75 tuổi, trú xã Hương Phong) bị tử nạn do sét đánh vào chiều 28/5 và 27/5; gia đình các nạn nhân bị tai nạn do sét đánh bị thương ở địa bàn TP. Huế đang tích cực điều trị tại Bệnh viện TƯ Huế và Bệnh viện TP. Huế.

Đoàn đã ân cần hỏi thăm, động viên, chia sẻ những khó khăn, mất mát của các gia đình có người tử nạn, bị thương do giông sét và hỗ trợ 3 triệu đồng đối với gia đình mỗi nạn nhân tử nạn và 1-1,5 triệu đồng đối với các nạn nhân bị thương đang điều trị tại bệnh viện.

Như thông tin trước đó đã đưa, chiều ngày 28/5, trên địa bàn thị xã Hương Trà và TP. Huế đã xảy ra giông sét, mưa lớn đã làm hai người tử vong và 7 người bị thương khi đang đi làm đồng, trên đường về nhà trú mưa. Ngay sau khi giông sét xảy ra, Văn phòng Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh đã nắm tình hình thiệt hại và chỉ đạo các địa phương ở cơ sở khắc phục, động viên, thăm hỏi các gia đình nạn nhân.

Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bóng nắng

Bà Liếng sống một mình trong cái chòi dưới chân dốc Mù U. Nơi đó vắng ngắt, cánh đồng bỏ hoang, cỏ ngoi lên tới tận bờ, mấy con bò làng bên cũng chẳng buồn qua gặm những đám cỏ cằn khô. Bà Liếng là người đàn bà câm nên người làng quen gọi bà câm, quên mất cái tên Liếng từ bao giờ.

Bóng nắng
Cần suy nghĩ thấu đáo cho con

Nhận điện thoại của em gái, là giáo viên của một trường tiểu học; giọng em có vẻ gấp gáp, hốt hoảng, nhờ tôi tư vấn (vì trước đây tôi từng có thời gian công tác trong ngành tòa án).

Cần suy nghĩ thấu đáo cho con
Lời nói dối yêu thương

Bà Tới đang cầm những tờ màu xanh lá trên tay đếm đi đếm lại đến hai lần rồi gói ghém cẩn thận vào bị áo, lấy ghim ghim lại. Số tiền này bà vừa mới đi vay của cô Minh tạp hóa gần nhà. Năm nay làm ăn khốn khó, mùa màng thất bát, vợ chồng bà lo lắng mấy tháng nay. Tiền đâu lo Tết, mua cho lũ nhỏ cháu ngoại bộ quần áo đẹp, rồi nạp học phí kỳ 2 cho thằng Bi…

Lời nói dối yêu thương
Bông giấy vẫn nở dưới mưa xuân

Ngày ba mất, mắt mẹ buồn như cơn mưa mùa đông. Mẹ nhìn An như cây nhìn mưa, rũ rượi bên hông cửa. An lặng lẽ xếp từng chùm hoa giấy bỏ vào bao nilon. Năm nay không có tết rồi vì nhà cậu không ai buồn gắn những bông giấy nhỏ xinh để đem lên phố bán cho kịp người ta đưa ông Táo. Khi còn sống, ba An nói: “Cố mà giữ lấy nghề của tổ tiên. Ta không giàu vì những bông giấy Thanh Tiên mà giàu vì hồn quê, vì vốn văn hóa của một thời cha ông để lại”.

Bông giấy vẫn nở dưới mưa xuân

TIN MỚI

Return to top