ClockThứ Năm, 31/01/2019 17:02

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc tết huyện Phong Điền

TTH.VN - Ngày 31/1, ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết huyện Phong Điền.

Ông Bùi Thanh Hà chúc tết tại Huyện ủy Phong Điền

Lãnh đạo Huyện ủy Phong Điền đã báo cáo nhanh công tác chăm lo tết cho người dân. Tính đến nay, trên địa bàn toàn huyện đã trao gần 25.000 suất quà với tổng trị giá 5.947.400.000 đồng và 6.080 kg gạo thông qua các tổ chức, doanh nghiệp, hội đoàn thể được các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị chuyển đến các đối tượng, tạo không khí phấn khởi trong cộng đồng dân cư, đặc biệt là đối với các hộ nghèo và gia đình chính sách.

Ông Bùi Thanh Hà ghi nhận và đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo, chăm lo đời sống Nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán của huyện Phong Điền. Đồng thời yêu cầu lãnh đạo huyện và các ban ngành, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện quan tâm thực hiện các chủ trương, chính sách đối với người có công, hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số, nhất là trong dịp đón Tết Cổ truyền của dân tộc; phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung mọi nguồn lực, phối hợp với các ban, ngành ở địa phương thực hiện có hiệu quả chương trình , hỗ trợ phát triển kinh tế, không ngừng chăm lo nâng cao đời sống của nhân dân trên địa bàn.

*Cùng ngày, ông Võ Văn Vui, Phó Bí thư Thường trực phụ trách Huyện uỷ Phong Điền làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết hai Bản Khe Trăn và Hạ Long, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền.

​Đến thăm và chúc tết tại hai bản Khe Trăn và Hạ Long, xã Phong Mỹ, ông Võ Văn Vui ghi nhận, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm cũng như những nỗ lực, phấn đấu, đoàn kết một lòng của cán bộ và bà con đồng bào dân tộc ở hai bản. Đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ và người dân ở hai bản Khe Trăn và Hạ Long nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. 

Dịp này, ông Võ Văn Vui, Phó Bí thư Thường trực phụ trách Huyện uỷ Phong Điền cũng đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Phong Hải.

Trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Khiêm

*Dịp này, Đảng bộ thị trấn Phong Điền tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 9 đảng viên của Đảng bộ thị trấn.

Trong đợt trao Huy hiệu Đảng lần này có 1 Đảng viên được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, 2 Đảng viên được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 3 Đảng viên được nhận huy hiệu 50 tuổi Đảng, 2 Đảng viên được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng và 1 Đảng viên được nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. 

Đây là những hạt nhân tiêu biểu, những tấm gương sáng trong việc giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thật sự xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, là tấm gương cho các thế hệ sau noi theo.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 12/3, HĐND huyện Phong Điền tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 9 khóa VII, nhiệm kỳ (2021 - 2026) để xem xét, cho ý kiến về chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương
Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy

Nội dung này được lãnh đạo thành phố Huế và Cergy (Cộng hòa Pháp) thảo luận tại buổi làm việc nhân chuyến công tác của đoàn đại biểu TP. Huế do UVTV, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định làm trưởng đoàn đến TP. Cergy từ ngày 28/2 đến ngày 4/3/2024. Cùng tham gia đoàn có lãnh đạo Trường ĐH Nghệ thuật Huế và một số giảng viên.

Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy
Return to top