ClockThứ Hai, 16/01/2012 18:11

Lãnh đạo tỉnh tiếp các đoàn đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh

TTH - Ngày 16/1, các ông: Nguyễn Ngọc Thiện, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các ông trong Ban TVTU và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã tiếp đoàn Tổng Lãnh sự quán nước Cộng hòa DCND Lào do ông Văn sả Lầu nhiada Tổng Lãnh sự quán nước Cộng hòa DCND Lào tại TP Đà Nẵng làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thừa Thiên Huế. 

Ông Văn sả Lầu nhiada bày tỏ vui mừng trước sự phát triển mạnh mẽ về mọi mặt của tỉnh trong năm qua và tin tưởng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong năm mới, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XIV, đưa cả tỉnh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương; đồng thời mong rằng, trong năm mới, mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Lào nói chung và giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Lào sẽ có những bước phát triển mới.

Ông Văn sả Lầu nhiada Tổng Lãnh sự quán nước Cộng hòa DCND Lào tại TP Đà Nẵng (ngoài cùng bên trái) tặng quà tết đến Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Thiện

Ông Nguyễn Ngọc Thiện cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của Tổng  lãnh sự Lào cũng như nhân dân Lào dành cho nhân dân Việt Nam nói chung và nhân dân Thừa Thiên Huế nói riêng. Trong năm mới 2012, Thừa Thiên Huế sẽ tăng cường giao lưu văn hoá và dành nhiều quan tâm hỗ trợ trên các lĩnh vực cho các địa phương Lào, đặc biệt là các tỉnh Trung và Nam Lào. Qua đó, thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị, gắn bó keo sơn giữa 2 dân tộc Việt-Lào.

* Cùng ngày, ông Nguyễn Ngọc Thiện đã tiếp các đoàn của Tổng cục 2, Bộ Quốc Phòng; Tòa Tổng Giám mục Huế; Thánh thất Cao Đài đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh.

Đại diện các đoàn đến thăm đã gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh năm mới đạt nhiều thắng lợi, tiếp tục thực hiện thành công các mục tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra trong năm 2012, tạo thế và lực mới để đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương...   

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh, ông Nguyễn Ngọc Thiện cảm ơn các đoàn đến thăm, chúc Tết; đồng thời, vui mừng thông báo một số kết quả nổi bật trên linh vực KT-XH, AN-QP của tỉnh năm 2011 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2012.

* Sáng 16/1, tại phòng khách Quốc tế, các ông Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Hòa, UVTVTU, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp các đoàn khách quốc tế, trong tỉnh đến thăm chúc Tết UBND tỉnh nhân Tết Nhâm Thìn.

Ông Kham phieng Boulapha, UVTVTU, Trưởng ban Kiểm tra chính quyền tỉnh Sê Kông (Lào), thay mặt Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Sê Kông đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân dân Thừa Thiên Huế đón Tết vui tươi, bước vào năm mới đạt nhiều kết quả như mong muốn. Ông Nguyễn Văn Cao đã thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi lời cám ơn đến cán bộ và nhân dân tỉnh bạn đã đến thăm, cùng chung vui, chia sẻ với cán bộ và nhân dân Thừa Thiên Huế trong những ngày đầu năm mới trong tình cảm đặc biệt hữu nghị Việt- Lào. Nhân dịp này, ông Nguyễn Văn Cao đã có lời mời chân thành đến lãnh đạo tỉnh Sê Kông tham dự Festival Huế 2012.

* Đoàn đại biểu Tòa Tổng giám mục Giáo phận Huế do Đức Tổng giám mục Nguyễn Như Thể cùng các vị chức sắc, chức việc; ông Thái Danh Thanh, Chánh cai quản Họ đạo Cao Đài Thừa Thiên Huế cùng các vị chức sắc Họ đạo đã đến thăm, tặng quà chúc mừng năm mới UBND tỉnh. 

   Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, ông Nguyễn Văn Cao đã gửi lời cám ơn đoàn và gửi lời chúc mừng năm mới an lành đến toàn thể các vị linh mục, tu sỹ, giáo dân trong toàn tỉnh.

Thái Bình-Tâm Hành
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp

Chiều 22/4, Ban Bí thư tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc để quán triệt, triển khai thực hiện Chỉ thị 32 -CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định và phát triển bền vững ngành thủy sản.

Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp
Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, kết thúc vẻ vang cuộc kháng chiến trường kỳ chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ.

Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ
Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông

Ngày 19/4, Trung tướng Nguyễn Minh Đức, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội làm trưởng đoàn công tác đã khảo sát thực tế nút giao cao tốc Cam Lộ - La Sơn đoạn qua địa bàn huyện Phong Điền; sau đó làm việc với UBND tỉnh về việc tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Đường bộ và Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông
Return to top