ClockThứ Năm, 19/01/2017 18:34

Lãnh đạo tỉnh tiếp chức sắc các tôn giáo thăm, chúc tết

TTH.VN - Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, ngày 19/1, đại diện các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

Phía tỉnh ủy có UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu; UVTVTU, Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh Nguyễn Nam Tiến; phía UBND tỉnh có ông Phan Ngọc Thọ, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh tiếp đón các đoàn.

Đại diện lãnh đạo tỉnh cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà các đoàn đã dành cho tỉnh ủy, UBND tỉnh; đồng thời, đánh giá cao các hoạt động của các tổ chức tôn giáo trong năm qua. Năm 2016, tuy gặp nhiều khó khăn do thiên tai, do sự cố môi trường gây ra nhưng nhờ sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị và sự đồng lòng của Nhân dân nên kinh tế - xã hội tỉnh vẫn giữ được ổn định, an sinh xã hội được đảm bảo, chính trị xã hội ổn định, an ninh - quốc phòng được giữ vững. Trong năm 2017, tỉnh sẽ đẩy mạnh phát triển du lịch; thu hút các dự án lớn đến đầu tư; thúc đẩy sự phát hơn nữa các doanh nghiệp, khu công nghiệp trên địa bàn; thực hiện tốt “Năm Doanh nghiệp 2017”…

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh tặng hoa chúc mừng Tỉnh ủy

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ chúc các vị chức sắc, đồng bào các tôn giáo một mùa xuân an lành, hạnh phúc và thành công. Mong rằng năm 2017, các tôn giáo trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, gắn bó đồng hành cùng dân tộc; tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giúp nhau xóa đói, giảm nghèo, có nhiều đóng góp cho quê hương, đất nước; chung sức chung lòng cùng các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh thắt chặt khối đại đoàn kết dân tộc.

Tòa Tổng Giám mục Huế chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh 

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới, đại diện các tổ chức tôn giáo đã cảm ơn sự hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi của lãnh đạo tỉnh đối với các tổ chức tôn giáo thời gian qua và bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả về kinh tế - xã hội mà tỉnh đạt được trong năm 2016. Đồng thời thể hiện sự tin tưởng, hy vọng năm 2017, tỉnh sẽ đạt được những kết quả toàn diện hơn nữa, tiếp tục nâng cao đời sống về mọi mặt cho Nhân dân.

Ban cai quản Thánh thất Cao đài họ đạo Vĩnh Lợi - Huế gửi lời chúc Tết đến lãnh đạo Tỉnh ủy

Thay mặt các chức sắc và đồng bào các tôn giáo trên địa bàn tỉnh, các vị Trưởng đoàn chúc các vị lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh một năm mới an khang, hạnh phúc; mong kinh tế - xã hội trong tỉnh tiếp tục phát triển, đời sống của Nhân dân ngày càng ấm no. Với trách nhiệm của mình, thời gian tới, các tổ chức tôn giáo sẽ tích cực tuyên truyền, vận động đồng bào tôn giáo thực hiện tốt hoạt động tín ngưỡng theo đúng chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.

Hội thánh Tin lành Huế chúc lãnh đạo tỉnh năm mới an khang thịnh vượng

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, lãnh đạo chúc các vị chức sắc tôn giáo, đồng bào các tôn giáo đón Tết an lành, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới các tổ chức tôn giáo tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, gắn bó đồng hành cùng dân tộc; tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, chung sức thắt chặt khối đại đoàn kết dân tộc.

Tin, ảnh: Thái Bình - Lê Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top