ClockThứ Tư, 17/02/2016 17:17

Lãnh đạo tỉnh tiếp xã giao lãnh đạo tập đoàn HBI - Hoa Kỳ

TTH.VN - Ngày 17/2, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tiếp xã giao ông Ajay Godbole, Phó Chủ tịch Tập đoàn Hanesbrands (HBI) - Hoa Kỳ.

Tại buổi tiếp, ông Ajay Godbole cho biết, HBI là tập đoàn may mặc của Mỹ có trụ sở chính tại Winstom Salem (Bắc Carolina), quy mô toàn cầu với hơn 50.000 nhân viên. Sản phẩm chính của doanh nghiệp này là nội y, tất và trang phục thể thao.

Ông Phan Ngọc Thọ (bên phải) tiếp xã giao ông Ajay Godbole

Ở Việt Nam, HanesBrands đã mở nhà máy tại Hưng Yên và Thừa Thiên Huế, trong đó nhà máy tại KCN Phú Bài - Thừa Thiên Huế có hơn 5.000 công nhân. Năm 2015, xuất khẩu của nhà máy tại KCN Phú Bài đạt 220 triệu USD, chiếm khoảng 30% kim ngạch xuất khẩu của toàn tỉnh, sản phẩm của công ty chủ yếu sang thị trường Nhật Bản và Hoa Kỳ.

Ông Ajay Godbole cảm ơn sự hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi về nhiều mặt của UBND tỉnh và các sở, ngành liên quan đối với hoạt động của nhà máy tại KCN Phú Bài trong những năm qua; đồng thời cho biết, thời gian tới sẽ mở rộng quy mô sản xuất tại Thừa Thiên Huế và chú trọng hơn nữa đến phúc lợi xã hội cũng như điều kiện làm việc của công nhân lao động.

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đánh giá cao kết quả sản xuất kinh doanh của công ty tại Thừa Thiên Huế, đã góp phần quan trọng phát triển ngành dệt may và nâng cao kim ngạch xuất khẩu, đóng góp tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Mong muốn trong thời gian tới, lãnh đạo Tập đoàn HBI sẽ có nhiều dự án đầu tư hơn nữa tại các KCN trên địa bàn tỉnh.

Gia Bảo

                                                                        

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top