ClockThứ Hai, 16/01/2023 17:15

Lãnh đạo TP. Huế thăm và chúc tết các đơn vị

TTH.VN - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, chiều 16/1, Đoàn lãnh đạo TP. Huế do UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết các đơn vị trên địa bàn thành phố.

Thăm, tặng quà tết cho các gia đình chính sách và hộ nghèoLãnh đạo tỉnh, thành phố tham gia Tết trồng câyLãnh đạo TP. Huế thăm và chúc tết các đơn vị

Lãnh đạo TP. Huế thăm và chúc tết các đơn vị

Đoàn đã đến thăm Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh và Đài phát thanh truyền hình tỉnh. Thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định đã chúc mừng những kết quả công tác mà các đơn vị đã đạt được trong năm 2022, trong đó có công tác phối hợp với Đảng bộ và chính quyền thành phố trong việc thực hiện các nhiệm vụ quốc phòng, an ninh và thông tin tuyên truyền ngày càng hiệu quả. Đồng thời, chúc các đơn vị tiếp tục hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm mới Quý Mão 2023.

Lãnh đạo thành phố cũng mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị và thành phố tiếp tục phối hợp chặt chẽ trong việc thực hiện các nhiệm vụ chung trong tiến trình đưa toàn tỉnh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025 theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Tin, ảnh: KHÁNH THƯ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế

Sáng 23/3, tại Công viên Trịnh Công Sơn, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế lần thứ III hướng đến chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể thao Việt Nam, 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế. Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng Festival Huế 2024.

Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP Huế
Giải đua ghe truyền thống TP. Huế lần thứ III sẽ diễn ra sáng 23/3

Tin từ UBND TP. Huế, giải đua ghe truyền thống TP. Huế lần thứ III - năm 2024 sẽ diễn ra vào sáng 23/3 hướng đến chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975-26/3/2024) và kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước.

Giải đua ghe truyền thống TP Huế lần thứ III sẽ diễn ra sáng 23 3
Return to top