Thể thao trong nước

Lành mạnh sân chơi hè cho trẻ

ClockThứ Năm, 06/06/2019 20:27
TTH.VN - Lễ khai giảng các lớp thể thao hè 2019 tại Trung tâm Thể thao tỉnh chiều 6/6 diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi.

Khai mạc khóa bóng đá hè cho trẻ em Hương Thủy

Các lớp thể thao hè 2019 do Trung tâm Thể thao tỉnh tổ chức, thu hút hơn 150 trẻ trong độ tuổi thiếu niên, nhi đồng, tham gia rèn luyện các môn: bóng đá, bóng bàn, bóng rổ, bơi lội, Yoga, Aerobic, thể dục thẩm mỹ, thể dục nhịp điệu, khiêu vũ thể thao, thể hình và Gym, Thiếu lâm Vạn An, Aikido, Thiếu lâm Nam Sơn.

Ông Bùi Thanh Dũng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa & Thể thao chia sẻ, các lớp học nhằm tạo nên những sân chơi bổ ích, lành mạnh, nâng cao sức khỏe, rèn luyện kỹ năng sống, góp phần giúp trẻ phát triển toàn diện, đồng thời hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em 2019 với chủ đề: “Mùa hè an toàn, lành mạnh cho mọi trẻ em; Lắng nghe trẻ em bằng trái tim, bảo vệ trẻ em bằng hành động”.

Sau lễ khai giảng, hàng trăm học viên nhí và phụ huynh đã được chứng kiến những màn biểu diễn thể thao, nghệ thuật sôi động, hấp dẫn và không kém phần gay cấn của một số HLV, võ sư, võ sinh tại lễ khai giảng.

Một số hình ảnh ấn tượng Thừa Thiên Huế Online ghi nhận được:

Sau phần biểu diễn trống hội, Lôi phong phiến, song đao, các võ sinh CLB Vạn An nhanh chóng tạo ấn tượng với khán giả bằng phần biểu diễn tam đấu luyện...

Tiếp đến, CLB Aikido (Hiệp khí đạo) cũng nhận được nhiều tán thưởng từ khán giả với những pha bay người vượt chướng ngại vật của các võ sinh nhí

hay màn song đấu giữa thanh niên lực lưỡng và cô gái chân yếu tay mềm

Phần biểu diễn của 2 học viên khuyết tật đến từ CLB Yoga

Phần đồng diễn của các học viên nhí đến từ CLB Yoga cũng khiến nhiều người tán thưởng

Khiêu vũ thể thao cũng là một trong những tiết mục tạo sự chú ý trong lễ khai giảng

Hàn Đăng (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Bóng đá ở làng

Từ trẻ em đến người lớn, từ cánh mày râu đến chị em phụ nữ, trái bóng tròn đã gắn kết tình làng nghĩa xóm, nâng cao tinh thần thể dục thể thao tại thôn Giáp Kiền (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà).

Bóng đá ở làng
Return to top