ClockChủ Nhật, 18/06/2017 14:36

Lao xuống sông cứu em đuối nước, anh trai tử vong

TTH.VN - Tối 17/6, ông Nguyễn Xuân Thanh, trưởng làng Vân Cù, xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà cho biết, một em học sinh trên địa bàn vừa bị đuối nước do nhảy xuống sông cứu em trai.
Đoạn sông nơi em H. bị đuối nước dẫn đến tử vong. Ảnh: CĐ

Nạn nhân là em Nguyễn Hồ Quang H. (SN 2004), học sinh lớp 7, Trường THCS Nguyễn Xuân Thưởng, xã Hương Toàn.

Khoảng 16h cùng ngày, H. cùng em trai là Nguyễn Hồ Quang D. (SN 2006) và 3 em nhỏ khác rủ nhau ra tại bến Chùa, sông Bồ chảy qua làng Vân Cù tắm. Đến khoảng 16h30, sau khi lên bờ H. phát hiện D. cùng một em khác bị hụt nước nên nhảy xuống cứu.

Tuy nhiên, do nước sâu, cả ba em kéo nhau chìm dần. Phát hiện sự việc, một số người dân cạnh đó đã chèo thuyền ra và cứu được D. cùng bạn, còn H. thì mất tích.

Nhận được tin báo, dân làng Vân Cù khẩn trương huy động người và thuyền tìm kiếm H. Đến khoảng 18h, H. được tìm thấy đã tử vong cạnh khúc sông gặp nạn không xa.

Gia cảnh H. thuộc diện hộ nghèo. Ba em mất cách đây 3 năm trong một vụ tai nạn tàu hỏa, mẹ em đang làm công nhân cho xí nghiệp may. H. nhiều năm đạt học sinh giỏi và nhận học bổng. Sự ra đi của em khiến xóm làng, thầy cô và bè bạn ai cũng tiếc thương.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ
Hương Toàn với hành trình “lên phố”

Bám sát định hướng quy hoạch của tỉnh và thị xã Hương Trà, xã Hương Toàn đề ra được các giải pháp căn cơ để từng bước xây dựng địa phương đạt các tiêu chí trở thành phường nội thị.

Hương Toàn với hành trình “lên phố”
Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang đô thị

Phát triển hạ tầng đô thị là một trong 5 chương trình trọng điểm của thị xã Hương Trà. Năm 2023 và những tháng đầu năm 2024, chương trình này đang được các cấp, ngành, địa phương tập trung ưu tiên nguồn lực thực hiện.

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang đô thị
Tạo mọi điều kiện để người dân vui xuân, đón tết đầm ấm, yên vui

Đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Quảng Điền, Phong Điền và TX. Hương Trà chiều 6/2, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương nhấn mạnh, các địa phương cần bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội và tạo mọi điều kiện để người dân vui xuân, đón tết đầm ấm, yên vui.

Tạo mọi điều kiện để người dân vui xuân, đón tết đầm ấm, yên vui

TIN MỚI

Return to top