ClockThứ Ba, 11/08/2020 17:06

Lập các tổ công tác kiểm tra, nhắc nhở, xử lý sai phạm trong phòng, chống dịch COVID – 19

TTH.VN - Sáng 11/8, Công an TP. Huế cho biết, liên tục trong những ngày qua, đơn vị cùng lực lượng công an 27 phường trên địa bàn thành phố đã thành lập nhiều tổ công tác để kiểm tra, nhắc nhở, nhằm phát hiện, xử lý cá nhân, tổ chức sai phạm liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID – 19.

Xử lý nghiêm 3 tài xế xe tải vi phạm quy định về phòng chống dịch COVID-19Thủ tướng chỉ đạo xử lý vi phạm trong sử dụng kinh phí phòng, chống dịch COVID-19Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Công an hướng dẫn một chủ quán nhà hàng ký cam kết thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh COVD - 19

Lực lượng công an đã tuyên truyền, nhắc nhở hàng trăm cơ sở kinh doanh, yêu cầu ký cam kết đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19. 

Từ ngày 30/7 đến ngày 11/8, Công an TP. Huế cùng các đơn vị chức năng trên địa bàn phát hiện, lập biên bản, xử lý 35 trường hợp, phạt tiền gần 30 triệu đồng.

Công an TP. Huế kêu gọi mọi tổ chức, cá nhân không ngừng nâng cao ý thức; chung sức, đồng lòng để phòng, chống dịch; thực hiện nghiêm khuyến cáo của Bộ Y tế và hướng dẫn của chính quyền địa phương về phòng, chống dịch COVID - 19.

Cùng ngày, Công đoàn Công an tỉnh phối hợp với Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên đơn vị đã gửi những món quà hỗ trợ cho các y, bác sĩ đang ngày đêm chạy đua với công việc phòng, chống dịch bệnh COVID – 19 ở tuyến đầu tại TP. Đà Nẵng.

Theo đó, các tổ chức hội, đoàn thể của Công an tỉnh đã trao 500 áo bảo hộ, 12.500 khẩu trang y tế, 50 thùng mì tôm, 30 thùng sữa, 8 thùng bánh với tổng số tiền 120 triệu đồng đến các y, bác sĩ Bệnh viện 199 - TP. Đà Nẵng.

Những phần quà này được trích từ nguồn kinh phí do nhiều nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh quyên góp, ủng hộ.

Hương Trà: Khu cách ly dự phòng đã sẵn sàng 

Các lực lượng tham gia chuẩn bị cơ sở vật chất cho khu cách ly tai trường THPT Hương Trà ngày 11/8

Chủ tịch UBND TX. Hương Trà Hà Văn Tuấn thông tin, để chuẩn bị cho khu cách ly có thể đi vào hoạt động vào ngày 12/8 theo chỉ đạo của UBND tỉnh, địa phương đã huy động lực lượng, trang thiết bị sẵn sàng và tuỳ theo tình hình để bổ sung vật dụng và mua thêm trang bị cá nhân.

Theo đó, khu cách ly tại Trường THPT Hương Trà dự kiến đảm bảo cho số người cách ly từ 300-350 người. Tại đây cũng thường xuyên có mặt 2 bác sỹ và 4 điều dưỡng của Trung tâm Y tế thị xã ứng trực 24/24 tiếp nhận, phân loại, phối hợp với lực lượng quân đội để theo dõi, chăm sóc sức khoẻ hàng ngày cho các đối tượng được cách ly.

 Tin, ảnh: Anh PhongLiên Minh

      

      

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Y tế yêu cầu quyết liệt phòng, chống dịch bệnh

Ghi nhận sự gia tăng cục bộ tại một số địa phương các bệnh như sốt xuất huyết, tay chân miệng và một số bệnh truyền nhiễm khác, Bộ Y tế đã có công điện gửi Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố về việc tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh năm 2022.

Bộ Y tế yêu cầu quyết liệt phòng, chống dịch bệnh
Những lá thư gửi lại nơi cách ly

Những bức thư, dòng cảm tưởng xúc động của người con xứ Huế hồi hương từ Lào về hiện đang ở tại những khu cách ly tập trung do Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh quản lý. Đó chính là “liều thuốc tinh thần” bổ ích, động viên trực tiếp các lực lượng tham gia chống dịch COVID-19.

Những lá thư gửi lại nơi cách ly
Bộ GD-ĐT hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh khi học sinh trở lại trường học

Để chuẩn bị đón trẻ mầm non, học sinh, học viên và sinh viên đi học trở lại sau thời gian nghỉ, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) vừa có công văn gửi các Sở GD-ĐT, các Đại học, Học viện, trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp sư phạm về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong trường học.

Bộ GD-ĐT hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh khi học sinh trở lại trường học
Return to top