ClockThứ Năm, 28/09/2017 18:10

Lắp đặt máy POS tại Kho bạc Nhà nước Hương Thủy

TTH.VN - Sau khi được hướng dẫn, một số khách hàng doanh nghiệp đã dùng thẻ ATM để nộp ngân sách. Đa số khách hàng cho rằng, việc nộp ngân sách tại máy POS không khác gì khi đi mua hàng tại các siêu thị hoặc thanh toán các hóa đơn điện nước, ăn uống bằng thẻ ATM và thao tác này khá dễ dàng. Sau khi nộp ngân sách, khách hàng được in hóa đơn để làm bằng chứng đối chiếu khi cần thiết.

Khách hàng thao tác trên máy POS khá thuần thục

Tại hội nghị triển khai thu ngân sách Nhà nước sử dụng thiết bị thanh toán thẻ POS do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh tỉnh phối hợp với Kho bạc Nhà nước Hương Thủy tổ chức chiều 28/9, Giám đốc BIDV Chi nhánh tỉnh Hồ Mộng Thanh kỳ vọng, với sự phối hợp chặt chẽ giữa ngân hàng và kho bạc, việc thu ngân sách sẽ thuận lợi hơn, giúp doanh nghiệp có thêm lựa chọn hình thức nộp thuế.

Thay vì nộp bằng tiền mặt, doanh nghiệp có thể dùng thẻ ATM để nộp ngân sách, các cơ quan liên quan sẽ hạn chế được tình trạng tiền giả, các thủ tục cũng được tinh giản tối đa. 

Theo đó, BIDV tiến hành lắp đặt máy POS tại khu vực giao dịch của Kho bạc Nhà nước Hương Thủy và đây cũng là điểm lắp đặt máy POS đầu tiên của ngân hàng tại hệ thống kho bạc trên địa bàn.

Tin, ảnh: Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top