ClockThứ Sáu, 05/09/2014 21:03

Lập lại trật tự trong kinh doanh xăng dầu, gas và hoạt động khuyến mại

TTH - Đó là nội dung mà đoàn kiểm tra Sở Công thương triển khai từ ngày 3 đến 5-9 tại các DN đầu mối và tổng đại lý kinh doanh xăng dầu, gas, các điểm thông tin di động, ngân hàng và hệ thống siêu thị trên địa bàn TP Huế.

Qua kiểm tra, đa số các DN thực hiện tốt các nội quy, quy định của Nhà nước đối với mặt hàng kinh doanh có điều kiện là xăng dầu và gas, hoạt động khuyến mại dần dần đi vào nề nếp và có hệ thống, mang lại quyền lợi thực sự cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, có một số DN chưa nắm bắt các quy định dẫn đến chưa thực hiện tốt, đoàn kiểm tra đã nhắc nhở và sẽ xử lý nghiêm nếu tái phạm. Đợt này, đoàn triển khai kiểm tra 12 DN kinh doanh xăng dầu, gas và 12 DN hoạt động trong lĩnh vực khuyến mại.

Thanh Hương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chặn sim rác ra thị trường

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) yêu cầu từ sau ngày 15/4, các doanh nghiệp viễn thông chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu trên thị trường còn xuất hiện sim được phát triển mới không đúng quy định.

Chặn sim rác ra thị trường
Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải

Tuyến Quốc lộ (QL) 1A đi qua địa bàn Thừa Thiên Huế hiện đang quá tải trước sự gia tăng của các phương tiện tham gia giao thông. Áp lực này càng gia tăng hơn kể từ ngày 4/4 vừa qua, cao tốc Cam Lộ - La Sơn phân luồng không cho xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên, xe rơ-mooc, sơ mi rơ-mooc vào.

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải
Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt

Dự báo hôm nay (18/4), ở khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi hơn 38 độ C. Cảnh báo, nắng nóng có thể gây ra tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt

TIN MỚI

Return to top