ClockThứ Năm, 08/07/2021 08:47

Lắp wifi FPT chỉ từ 190.000đ/tháng nhận khuyến mãi miễn phí Modem tại FPT Telecom HCM

TTH.VN - FPT Telecom HCM là nhà cung cấp dịch vụ internet số 1 tại khu vực phía Nam. Hiện tại doanh nghiệp đang có những chính sách giảm giá gói cước liên tục từ 120.000đ/tháng, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng lắp wifi FPT trong tháng này.

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt internet là vấn đề được nhiều cá nhân, gia đình, doanh nghiệp, tổ chức,… ngày càng quan tâm và sử dụng. Bởi lẽ, việc lắp mạng hiện nay không chỉ đơn thuần là để giải trí online, xem phim, nghe nhạc,… mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc, học tập, kinh doanh của người dùng. Để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng internet của người Việt, hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều nhà mạng cung cấp dịch vụ, điển hình như Viettel, VNPT, FPT Telecom, CMC Telecom,… với nhiều gói cước và chương trình ưu đãi lắp đặt khác nhau.

Trong đó, FPT Telecom là một đơn vị cung cấp dịch vụ Internet chất lượng hàng đầu về sự ổn định, chế độ chăm sóc khách hàng cực tốt, băng thông quốc tế vượt trội, đảm bảo chất lượng dịch vụ. Thực tế quá trình đăng ký lắp mạng internet WiFi FPT là đăng ký dịch vụ internet công nghệ ADSL hoặc bán quang VDSL. Có nghĩa là sử dụng 50% đường truyền bằng cáp quang, nửa còn lại dùng cáp đồng như trước đây khi khách hàng muốn lắp wifi, giờ đây với dịch vụ internet FPT sẽ sử dụng hoàn toàn 100% cáp quang để truyền tải dữ liệu. Chính vì vậy, khi khách hàng lắp wifi FPT sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng rớt mạng, mạng chập chờn hay có những tín hiệu wifi kém như một số nhà mạng khác. Điều này đã làm hài lòng hầu hết khách hàng hiện nay ngay sau khi đăng ký và lắp đặt sử dụng internet FPT.

Ngoài ra, wifi FPT còn được đánh giá cao khi sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

- Hạ tầng Quang công nghệ GPON mới nhất, được sử dụng đến 90% hạ tầng mạng tại Mỹ, Hàn Quốc

- Hệ thống truyền dẫn an toàn ngầm hóa đến 85% trên toàn hệ thống mạng, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và các tác động bên ngoài.

- Đảm bảo 100% hạ tầng cáp quang đối với các dịch vụ FTTH, ILL và có thể sử dụng dịch vụ trong điều kiện không có nguồn điện.

- Dịch vụ linh hoạt hướng đến người sử dụng, cho phép khách hàng lựa chọn tốc độ cho từng thời gian sử dụng trong ngày với chi phí thuê bao hợp lý.

- Đa dạng gói cước phù hợp nhu cầu khách hàng sử dụng từ cá nhân, hộ gia đình, tổ chức, doanh nghiệp,… với mức chi phí cực kỳ hợp lý.

Ngoài ra, khi có nhu cầu lắp đặt wifi FPT, quý khách hàng có thể đến với FPT Telecom HCM để có thể được hỗ trợ tư vấn lựa chọn được gói cước phù hợp. Đồng thời, hiện nay tại đây đang có nhiều chương trình khuyến mãi trong tháng giúp quý khách hàng lắp đặt internet tốc độ cao với chi phí tiết kiệm nhất như:

- Trang bị miễn phí ngay modem wifi FPT mới nhất.

- Giảm cước trọn gói liên tục các gói cước mạng FPT

- Được trang bị miễn phí wifi chuyên dụng bền bỉ, chất lượng cao có thể chịu tải nhiều thiết bị.

- Quý khách sẽ được lựa chọn các gói internet tốc độ cao giá cực rẻ.

- Khuyến mãi lớn khi đăng ký trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng cước

- Với thủ tục đăng ký đơn giản : chỉ cần chụp ảnh chứng minh thư hoặc căn cước công dân

- Nhân viên FPT nhiệt tình tư vấn và làm hợp đồng tại nhà ngay trong ngày.

- Hỗ trợ lắp đặt nhanh nhất sau 48h đăng ký, làm việc cả thứ 7 và chủ nhật.

Điều quan trọng là nhà mạng FPT Telecom HCM hiện nay cung cấp đầy đủ và đa dạng các gói cước internet FPT tốc độ cao, cùng giá thành hợp lý để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng đưa ra. Vậy nên, để tìm hiểu thêm về các dịch vụ, gói cước tại FPT Telecom HCM, quý khách hàng có thể liên hệ qua thông tin sau:

FPT TELECOM HCM

- Website: https://hcmfpt.vn/

- Hotline: 0909.080.738

- Email: hotrokhachhang@fpt.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

Ngày 8/4, Bệnh viện Trung ương Huế phối hợp cùng đoàn phẫu thuật thiện nguyện Interplast (Tổ chức Interplast, Cộng hòa Liên bang Đức) phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ bị dị tật khe hở môi vòm miệng trong cả nước.

Phẫu thuật dị tật hàm mặt miễn phí cho 80 trẻ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top