ClockThứ Sáu, 02/09/2016 09:40

Laptop màn hình cong đầu tiên trên thế giới

Hãng Đài Loan khẳng định Predator 21X là laptop đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình cong với độ phân giải 2.560 x 1.080 pixel, hướng đến người chơi game.

Predator 21X. 

Laptop này có kiểu dáng "hầm hố" với trọng lượng lên đến 8 kg cùng cấu hình mạnh mẽ như hai card đồ họa GeForce GTX 1080 cùng với hệ thống làm mát 5 quạt, 4 khe cắm DD4 với khả năng hỗ trợ RAM tối đa 64 GB.

Giá máy chưa được tiết lộ, nhưng dự kiến có giá trên 4.000 USD.

Trong khi đó, HP cũng gây ấn tượng tại IFA 2016 với một mẫu máy tính để bàn mang tên Pavilion Wave có thiết kế của một chiếc loa, giúp người dùng có thể vừa sử dụng vừa làm vật trang trí.

HP Pavilion Wave.

HP Pavilion Wave có dạng hình trụ tam giác với ba mặt cong. Mặt trước là logo Bang & Olufsen, cổng 3.5mm và USB 3. Mặt sau có khe đọc thẻ nhớ SD, USB-C, 2 cổng USB 3.0, cổng Ethernet và HDMI.

Sản phẩm sẽ được bán ra từ tháng 10 với giá từ 530 USD.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ấn Độ áp đặt hạn chế nhập khẩu đối với máy tính để thúc đẩy sản xuất trong nước

Tổng cục Ngoại thương Ấn Độ (DGFT) hôm nay (3/8) vừa áp đặt hạn chế nhập khẩu có hiệu lực ngay lập tức đối với máy tính xách tay (laptop), máy tính bảng (tablet), máy tính để bàn cá nhân (PC) và máy chủ (server) - một động thái có thể ảnh hưởng nặng nề đến các công ty như Apple, Dell, Samsung… và buộc họ phải thúc đẩy sản xuất ngay tại Ấn Độ.

Ấn Độ áp đặt hạn chế nhập khẩu đối với máy tính để thúc đẩy sản xuất trong nước
Laptop Khoa Quân Chuyên Cung Cấp Laptop Xách Tay New 99%

Bên cạnh các dòng laptop mới 100% thì hiện tại Laptop Khoa Quân cũng đang cung cấp các dòng laptop xách tay new 99%. Sản phẩm cung ứng cực kỳ đa dạng, nhiều mức giá khác nhau, mỗi dòng máy mà Khoa Quân bán ra đều là hàng tốt, được kiểm tra tỉ mỉ nên khách hàng có thể yên tâm.

Laptop Khoa Quân Chuyên Cung Cấp Laptop Xách Tay New 99
50 laptop yêu thương đến với giáo viên khó khăn

Chiều 22/3, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty tư vấn và phát triển giáo dục INNEDU trao tặng 50 chiếc laptop cho các giáo viên tin học có hoàn cảnh khó khăn và bị thiệt hại do bão lũ.

50 laptop yêu thương đến với giáo viên khó khăn
Đầu năm 2021 có nên lựa chọn laptop Asus Vivobook?

Asus Vivobook có thể nói đang là cái tên nổi bật và được thị trường yêu thích nhất hiện nay, với nhiều cải tiến được nâng cấp trong năm 2021, bạn sẽ thấy được thế hệ Vivobook hoàn toàn khác. Vậy chi tiết đầu năm nay nhà Asus đã nâng cấp dòng sản phẩm này những gì?

Đầu năm 2021 có nên lựa chọn laptop Asus Vivobook

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top