ClockChủ Nhật, 04/08/2019 10:07

Laptop mới của Samsung sẽ ra mắt cùng Galaxy Note10

Galaxy Book S là máy tính xách tay mới của Samsung, sản phẩm sẽ ra mắt cùng lúc với Galaxy Note 10 trong tuần tới.

Galaxy Watch Active 2 xanh lam lần đầu lộ diệnGalaxy Note10 sẽ có dung lượng bộ nhớ từ 256 GBGalaxy Note10 sẽ có loa nghe mới, camera ba mức khẩu độ

Samsung Galaxy Book S có cấu hình giống nhu Galaxy Note 10.

Hình ảnh của Galaxy Book S được rò rỉ bởi Evan Blass, một người chuyên đưa ra các thông tin rò rỉ về sản phẩm đáng tin cậy. Không giống Galaxy Book 2 - một thiết bị 2 trong 1 - Galaxy Book S có thiết kế giống laptop truyền thống. Máy có màn hình viền mỏng với camera tích hợp cuộc gọi video.

Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy máy có một cổng USB C ở cạnh trái cùng một cổng kết nối - có thể là giắc 3,5 mm hoặc cổng sạc. Trang Geekbench tiết lộ thông tin rằng Book S sẽ chạy Windows 10 và được trang bị chip Snapdragon 855 cùng 8 GB RAM.

Hiện Samsung chưa đưa ra thông tin gì về laptop mới của mình.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ấn Độ áp đặt hạn chế nhập khẩu đối với máy tính để thúc đẩy sản xuất trong nước

Tổng cục Ngoại thương Ấn Độ (DGFT) hôm nay (3/8) vừa áp đặt hạn chế nhập khẩu có hiệu lực ngay lập tức đối với máy tính xách tay (laptop), máy tính bảng (tablet), máy tính để bàn cá nhân (PC) và máy chủ (server) - một động thái có thể ảnh hưởng nặng nề đến các công ty như Apple, Dell, Samsung… và buộc họ phải thúc đẩy sản xuất ngay tại Ấn Độ.

Ấn Độ áp đặt hạn chế nhập khẩu đối với máy tính để thúc đẩy sản xuất trong nước
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top