ClockThứ Năm, 09/05/2019 21:02

Lấy ý kiến khảo sát từ doanh nghiệp trước thềm đối thoại với lãnh đạo tỉnh

TTH.VN - Nằm trong chương trình hội nghị “Chủ tịch UBND tỉnh đồng hành cùng doanh nghiệp vì một nền kinh tế xanh - phát triển bền vững” diễn ra ngày 10/5, ông Cung Trọng Cường – Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển tỉnh cho biết trước đó đã phát đi mẫu tham khảo ý kiến khảo sát và nhận được khá nhiều ý kiến phản hồi liên quan đến các vấn đề mà doanh nghiệp quan tâm.

Cục Hải quan tỉnh đối thoại với doanh nghiệpTiếp tục tháo gỡ vướng mắc cho doanh nghiệp“Nghe Công nhân nói - Nói với Công nhân"400 doanh nghiệp được tập huấn về hóa đơn điện tử

Cuộc đối thoại năm nay, nhiều doanh nghiệp rất quan tâm, đăng ký trước qua mạng. Với họ, có rất nhiều vấn đề quan tâm và muốn chia sẻ với lãnh đạo tỉnh. Trong ảnh, một doanh nghiệp may mặc trên địa bàn tỉnh

Theo ông Cường, năm nay UBND tỉnh giao cho Sở Kế hoạch & Đầu tư và viện chuẩn bị cho hội nghị Chủ tịch UBND tỉnh đồng hành cùng doanh nghiệp với các nội dung cải tiến, làm sao tiếp cận được các vấn đề của doanh nghiệp trong hội nghị cũng như sau hội nghị.

Rút kinh nghiệm từ những năm trước, tỉnh yêu cầu Sở và Viện cùng nhau phối hợp công tác chuẩn bị. Đầu tiên, lấy ý kiến khảo sát doanh nghiệp thông qua các vấn đề được đặt ra bằng các câu hỏi như môi trường kinh doanh của tỉnh, cách điều hành của tỉnh, các vấn đề tỉnh làm được hoặc chưa tốt…

Những câu hỏi ấy được email đến cho các doanh nghiệp. Đến thời điểm này đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp từ doanh nghiệp và những ý kiến đó đã được chuyển đến Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Sở Kế hoạch & Đầu tư. Từ đó, đưa ra các phương án, chính sách, chuẩn bị trước cho chiến lược sắp tới của tỉnh.

“Năm nay chúng tôi cũng gửi mẫu đăng ký dự hội nghị qua mạng. Và cũng rất mừng, tính đến ngày 1/5, có 105 doanh nghiệp đăng ký online, tín hiệu tích cực cho thấy doanh nghiệp mong muốn gặp gỡ lãnh đạo tỉnh để đề xuất, giải quyết các vấn đề.

Trong mẫu đăng ký ấy chúng tôi cũng đưa ra những nội dung mong muốn, câu hỏi, góp ý… trong phiên hội nghị. Và cũng được các doanh nghiệp ủng hộ nhiệt tình”, ông Cường chia sẻ.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức buổi đối thoại với các hộ dân chưa bàn giao mặt bằng tại Dự án (DA) Cải tạo, xây dựng lại các dãy nhà A,B,C Khu Chung cư Đống Đa (KCCĐĐ) tại Phường Phú Nhuận, TP. Huế. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh chủ trì buổi đối thoại.

Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa

TIN MỚI

Return to top