ClockThứ Sáu, 26/05/2017 22:18

Lấy ý kiến người dân về dự án quy hoạch chi tiết hai bờ sông Hương

TTH - Từ 23/5 đến 30/6, Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tổ chức lấy ý kiến người dân đối với nội dung quy hoạch chi tiết hai bờ sông Hương tại số 10 Lý Thường Kiệt (TP. Huế). Theo đó, tất cả các ý kiến của người dân đều được tập hợp, xem xét và báo cáo lãnh đạo tỉnh, các cơ quan liên quan để có những cân nhắc, điều chỉnh phù hợp.

Nhiệm vụ quy hoạch chi tiết hai bờ sông Hương đã được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định 1706/QĐ-UBND, ngày 1/9/2015. Theo đó, phạm vi nghiên cứu được thực hiện trên chiều dài khoảng 15km, từ làng cổ Bao Vinh đến đồi Vọng Cảnh, bao gồm cả cồn Hến và cồn Dã Viên. Bề rộng mỗi bên sông Hương tiếp cận đến các tuyến đường dọc 2 bờ sông hoặc cách mép bờ sông trung bình mỗi bên khoảng 100m. Trong đó, phạm vi dự án thí điểm nằm ở vị trí trung tâm TP. Huế, ở phía bờ nam sông Hương, từ đường đi bộ Nguyễn Đình Chiểu đến công viên Lý Tự Trọng. Tổng kinh phí thực hiện dự án là 6 triệu USD do KOICA tài trợ.

Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Return to top