ClockThứ Bảy, 27/03/2021 22:02

Lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử ĐBQH và HĐND các cấp

TTH.VN - Tối 27/3, UBMTTQ Việt Nam phường Vỹ Dạ (TP. Huế) tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử ĐBQH và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú từ ngày 21/3 đến 13/4Lấy ý kiến cộng đồng dân cư về quy hoạch Quần thể di tích Cố đô HuếTP Huế: Ứng cử viên đại biểu HĐND được tín nhiệm cao

Các cử tri phát biểu đồng tình với các ứng cử ĐBQH và HĐND các cấp 

Theo đó, có 10 ứng cử được cử tri nơi cư trú ở tổ dân phố 9 phường Vỹ Dạ nhận xét, tín nhiệm để giới thiệu vào các cương vị ĐBQH, HĐND các cấp. Trong đó có UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Lê Trường Lưu; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Phương.

Sau khi nghe tiểu sử của các ứng cử viên, các cử tri đã phát biểu ý kiến, nhận xét từng ứng cử. Đa số các cử tri đều đồng tình, đánh giá cao sự đóng góp của các ứng cử thời gian qua và mong muốn, nếu được cử tri tín nhiệm bầu giữ cương vị là ĐBQH, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 cần phát huy tinh thần vì dân; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Nhân dân; xây dựng quê hương Thừa Thiên Huế ngày càng phát triển.

Đại diện người ứng cử, Bí thư Tỉnh ủy- Lê Trường Lưu cảm ơn các cử tri đã đóng góp các ý kiến đối với người ứng cử. Đồng thời khẳng định, nếu được tín nhiệm được bầu vào giữ cương vị là ĐBQH, HĐND các cấp, các ứng cử luôn phát huy tinh thần tránh nhiệm để làm tròn trách nhiệm của các đại biểu được cử tri tính nhiệm.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri

Việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri kịp thời sẽ góp phần quan trọng củng cố niềm tin của Nhân dân đối với chính quyền các cấp. Công tác giám sát vấn đề này đã được Thường trực HĐND tỉnh quan tâm.

Xây dựng lộ trình giải quyết kiến nghị cử tri
Độc đáo chợ xuân Gia Lạc đầu năm

Chợ xuân Gia Lạc diễn ra vào đúng dịp tết Nguyên đán hằng năm ven bờ sông Hương cạnh phủ Định Viễn ở làng Tây Thượng, phường Phú Thượng (TP. Huế). Đây là chợ duy nhất diễn ra trong ba ngày tết từ mồng 1 đến mồng 3 và là nét đẹp truyền thống, độc đáo của cư dân vùng ven thành phố.

Độc đáo chợ xuân Gia Lạc đầu năm

TIN MỚI

Return to top