ClockThứ Năm, 25/06/2015 07:33

LĐLĐ TP Huế: Phát thưởng cho 277 học sinh giỏi

TTH - Chiều 24/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Huế tổ chức phát thưởng cho 255 học sinh là con em công nhân viên chức lao động đến từ các công đoàn cơ sở, nghiệp đoàn trực thuộc đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, năm học 2014-2015.

Ban tổ chức đã trao 10 suất quà cho học sinh đạt học sinh giỏi cấp quốc gia, 53 suất quà cho học sinh giỏi cấp tỉnh, 23 suất quà cho học sinh giỏi cấp thành phố và 169 suất quà cho học sinh tiêu biểu được các công đoàn cơ sở bầu chọn. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao 22 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Mỗi suất quà từ 300 nghìn đến 1 triệu đồng được trích từ Quỹ “Một ngày công vì tuổi thơ” của LĐLĐ TP Huế.

Hải Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Return to top