ClockChủ Nhật, 23/09/2018 12:58

LĐLĐ TP.Huế trao 79 suất học bổng cho các học sinh hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Sáng 23/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức gặp mặt Tết Trung thu và trao học bổng cho 79 học sinh là con em công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi năm 2018.

Hỗ trợ 30 triệu đồng cho anh Phan Đăng Phú Khánh xây "Mái ấm công đoàn"Giúp đỡ đoàn viên xây dựng tổ ấmLiên đoàn Lao động TP. Huế khám sức khỏe miễn phí cho 112 đoàn viên trường họcLiên đoàn Lao động TP. Huế thăm và tặng quà cho hai Mẹ Việt Nam Anh hùng

Ông Trần Văn Đồng, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP. Huế trao học bổng cho các em học sinh

Mỗi suất học bổng trị giá từ 500 - 700 nghìn đồng, số tiền được trích từ Quỹ “Một ngày công vì tuổi thơ” của LĐLĐ TP.Huế  và Hội Doanh nghiệp tỉnh tài trợ với tổng kinh phí gần 40 triệu đồng.

Ông Trần Văn Đồng, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP. Huế cho biết, đây là hoạt động thường niên của đơn vị với mong muốn tạo sân chơi cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vui Tết Trung thu và tiếp thêm động lực giúp các em nỗ lực vươn lên trong học tập.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

TIN MỚI

Return to top