ClockThứ Ba, 19/01/2021 19:15

Lễ cưới trên độ cao 10.000m

TTH.VN - Chuyến bay VN172 ngày 18/1 do Vietnam Airlines khai thác đã đánh dấu kỷ niệm đặc biệt của cô dâu N.T.H.Nhung và chú rể P.T.Đạt. Chuyến bay nằm trong hành trình đón cô dâu từ thành phố Đà Nẵng đến Thủ đô Hà Nội để tổ chức lễ thành hôn và chính thức về một nhà với chú rể.

Vietnam Airlines mở rộng hợp tác với Booking.com đa dạng hóa sản phẩm lưu trúTiếp viên Vietnam Airlines trả lại nhẫn kim cương cho khách

Cô dâu và chú rể rạng rỡ trên chuyến bay đưa dâu đặc biệt.

Để cô dâu và chú rể có dấu ấn khó quên trong ngày trọng đại của cuộc đời, ngay khi tiếp nhận thông tin từ người thân của cặp đôi này, Vietnam Airlines đã nỗ lực hỗ trợ gia đình để có hành trình đón dâu suôn sẻ và đáng nhớ.

Sau khi chuyến bay VN172 cất cánh và đạt độ cao ổn định trên 10.000m, tiếp viên trưởng đã thay mặt Hãng hàng không Quốc gia và toàn bộ hành khách gửi tới cô dâu, chú rể và hai gia đình lời chúc tốt đẹp nhất. Trong không khí ấm cúng với hơn 50 người thân và bạn bè của cặp đôi, lời chúc mừng chân thành từ phi hành đoàn cùng bó hoa tươi, chiếc bánh ngọt ngào và rượu champagne được chuẩn bị sẵn đã khiến hai nhân vật chính không khỏi bất ngờ.

Chú rể P.T.Đạt chia sẻ: “Mọi người bảo lấy vợ, lấy chồng xa là vất vả. Trước ngày tổ chức lễ cưới, chúng mình cũng rất băn khoăn và lo lắng về hành trình rước dâu để làm sao tạo nên một đám cưới có dấu ấn “thế kỷ”. Và cái duyên đó đã đến, vợ chồng mình vô cùng hạnh phúc khi được Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines tổ chức cho một lễ cưới trên độ cao 10.000m”.

Để “đám cưới trên mây” này diễn ra, Vietnam Airlines đã huy động sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị từ mặt đất đến trên không nhằm đảm bảo lịch bay theo đúng kế hoạch, chuẩn bị những món quà kỷ niệm cho cặp đôi và tổ chức sự kiện trong điều kiện đảm bảo an toàn bay cũng như chất lượng phục vụ cho tất cả hành khách trên chuyến bay.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Hơn 100 chuyến bay bị hủy tại sân bay Dublin do bão

Hãng Thông tấn Reuters ngày 22/1 đưa tin, các hãng hàng không đã hủy 102 chuyến bay đến và đi khỏi sân bay Dublin (Ireland) trong ngày 21/1 (giờ địa phương) do cơn bão Isha. Theo một tuyên bố từ sân bay Dublin, bão Isha cũng đã khiến 27 chuyến bay phải chọn chuyển hướng đến các sân bay khác.

Hơn 100 chuyến bay bị hủy tại sân bay Dublin do bão
Trung Quốc: Hàng trăm chuyến bay bị hủy vì bão tuyết bất thường

Ngày 6/11, thời tiết lạnh và bão tuyết bất thường tấn công vùng đông bắc Trung Quốc đã buộc hàng trăm chuyến bay phải hoãn lại hoặc huỷ bỏ, trong khi nhiều trường học cũng phải đóng cửa. Một số thành phố trong khu vực đã nâng mức độ cảnh báo về thời tiết và khuyến nghị người dân nên ở trong nhà để đảm bảo an toàn.

Trung Quốc Hàng trăm chuyến bay bị hủy vì bão tuyết bất thường

TIN MỚI

Return to top