ClockThứ Năm, 11/04/2019 18:26

Lê Hoàng Tố Như đạt giải Nhất hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”

TTH.VN - Ngày 11/4, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo và Hội đồng Đội huyện tổ chức hội thi "Chúng em kể chuyện Bác Hồ" thu hút đông đảo các em học sinh, đội viên tham gia.

Cán bộ ngành tòa án học Bác từ những câu chuyện xúc độngTổ chức 349 cuộc thi kể chuyện về BácYêu Bác lòng ta trong sáng hơn

Trao giải cho các thí sinh đạt giải

Tham gia hội thi có 19 thí sinh là các em nhi đồng, đội viên, học sinh đến 19 Liên đội Tiểu học trên địa bàn huyện. Mỗi thí sinh có 15 phút để một câu chuyện về đạo đức, lối sống giản dịkhiêm tốn, gần gũi, thương yêu, chăm sóc thiếu niên, nhi đồng... của Bác Hồ. Các thí sinh được sử dụng nhạc nền, hình ảnh hoặc đội hình biểu diễn minh họa cho phần thi của mình.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, ban tổ chức đã chấm điểm và trao giải Nhất thí sinh Lê Hoàng Tố Như đến từ Trường tiểu học Số 1 thị trấn Sịa và giải Nhì cho thí sinh Hồ Thị Hà Ni đến từ Trường tiểu học Số 1 Quảng Lợi.

Hội thi nhằm giáo dục cho các em đội viên, thiếu nhi thực hiện tốt cuộc vận động “Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”, là dịp để các em sưu tầm những mẫu chuyện về đạo đức, lối sống giản dị của Bác Hồ, qua đó giáo dục thiếu nhi học tập và làm theo lời Bác. Đồng thời, đưa phong trào kể chuyện và học tập làm theo gương Bác trở thành một hoạt động văn hoá trong nhà trường, trong hoạt động Đội.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Quảng Điền: 85,4% trường đạt chuẩn quốc gia

Ngày 11/4, Trường THCS Nguyễn Hữu Dật (huyện Quảng Điền) tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Quảng Điền 
85,4 trường đạt chuẩn quốc gia
Return to top