ClockThứ Năm, 28/04/2016 19:41

Lễ hội bia dịp Festival Huế 2016

TTH - Từ ngày 29/4 đến 2/5, tại công viên Phú Xuân, TP Huế diễn ra lễ hội bia Huda do Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam tổ chức nhằm hưởng ứng Festival Huế 2016.

Kết hợp cùng lễ hội Ẩm thực Quốc tế Huế, lễ hội bia sẽ mang đến cho người dân và du khách các thương hiệu bia Huda, Huda Gold, Huda Cool, Carlsberg, Tuborg… bên cạnh các món ăn đặc sản đậm hương vị miền Trung. Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam vinh dự là nhà tài trợ kim cương của Festival Huế 2016 và tham gia các sự kiện chào mừng festival như “Con đường ánh sáng” trên đường Lê Lợi, tour tham quan Nhà máy bia Phú Bài.

Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Festival Huế 2018 sẽ diễn ra trong 6 ngày, đêm

Chiều 1/9, UBND tỉnh tổ chức tổng kết Festival Huế 2016. Các ông: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Festival Huế 2018 sẽ diễn ra trong 6 ngày, đêm
Thân thuộc

Là tôi muốn nói về điều mình đã bắt gặp hôm ấy, trong một ngày nắng ở làng cổ Phước Tích. Đó là những ngày đầu tiên của Festival Huế 2016.

Thân thuộc
Hào hứng nhập cuộc

“Bước chân ra ngõ là gặp hội”, không khí ấy khiến Huế rộn ràng suốt mấy ngày qua và người dân cũng không còn thờ ơ với festival như những kỳ đầu. Họ đã nhập cuộc một cách hào hứng.

Hào hứng nhập cuộc
Festival Huế và hơn thế nữa

Festival Huế 2016 đã kết thúc, trong những ngày diễn ra lễ hội, chúng tôi nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ công chúng. Thừa Thiên Huế Cuối tuần số này xin giới thiệu góc nhìn về Festival Huế của bà Tạ Thị Ngọc Thảo - một doanh nhân thành đạt gắn bó với Huế.

Festival Huế và hơn thế nữa

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top