ClockThứ Bảy, 30/12/2017 14:03

Lễ hội hiến máu xuân Hồng 2018 trên vùng cao A Lưới

TTH - Sáng ngày 29/12, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện A Lưới phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu - Bệnh viện Trun ương Huế tổ chức hiến máu đợt 1 năm 2018.

Tiếp nhận 450 đơn vị máu từ Lễ hội xuân hồng353 người tham gia Ngày hội “Xuân hồng” 2017

Trong Tết Mậu Tuất năm 2018, theo kế hoạch các đơn vị tham gia hiến máu tình nguyện đợt 1 với 327 chỉ tiêu, các đơn vị máu để phục vụ công tác điều trị cho người bệnh.

Thanh Ngàn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch lễ hội: Nỗi lo khách một, chủ nhà mười

Không ít quốc gia trên thế giới làm giàu từ du lịch lễ hội, hoặc khẳng định thương hiệu nhờ lễ hội. Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng có không ít lễ hội được tổ chức, nhất là dịp đầu năm, nhưng quan trọng là làm sao khai thác hiệu quả.

Du lịch lễ hội Nỗi lo khách một, chủ nhà mười
Lễ hội góp phần tôn vinh bản sắc giá trị văn hóa Huế

Bên cạnh đẩy mạnh xây dựng nghiên cứu nhằm hoàn thiện hệ thống hồ sơ khoa học về các lễ hội, cần tăng cường tuyên truyền, giáo dục các giá trị của lễ hội, lựa chọn để quảng bá những nét đẹp, hạn chế những lễ hội có những hình ảnh phản cảm.

Lễ hội góp phần tôn vinh bản sắc giá trị văn hóa Huế
Hiến máu và hiến tiểu cầu đầu năm

Ngày 18/2, hơn 40 cán bộ, nhân viên Siêu thị Co.op Mart Huế đăng ký tham gia hiến máu nhân đạo tại Trung tâm Huyết học truyền máu (TTHHTM) Bệnh viện Trung ương (BVTW Huế). Đây là lần đầu tiên siêu thị tham gia hiến máu quy mô đầu năm mới.

Hiến máu và hiến tiểu cầu đầu năm
Return to top