ClockChủ Nhật, 08/10/2017 06:41

“Lễ hội Văn hóa ẩm thực Hàn Quốc 2017” sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 27-29/10

TTH.VN - Hãng thông tấn Yonhap News ngày 7/10 đưa tin, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và Hội người Hàn Quốc tại Hà Nội sẽ phối hợp tổ chức “Lễ hội Văn hóa ẩm thực Hàn Quốc 2017” tại thủ đô Hà Nội, nhằm kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao hai nước Hàn Quốc – Việt Nam.

Hàn Quốc nỗ lực thu hút khách du lịch đến thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018Tổng thống Hàn Quốc chỉ định đặc phái viên tới ASEANTưng bừng lễ hội Hanbok Jongno 2016 tại Hàn QuốcHàn Quốc hội đàm với Nhật Bản & Mỹ bên lề hội nghị ASEANHàn Quốc sẽ tổ chức lễ hội mua sắm vào mùa thu nhằm thu hút du khách

Hình ảnh du khách đến tham dự một lễ hội ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam. Ảnh: Yonhap

Theo đó, “Lễ hội Văn hóa ẩm Hàn Quốc 2017” sẽ được tổ chức từ ngày 27-29/10/2017 với một chuỗi các sự kiện độc đáo, thú vị. Đến với lễ hội, du khách sẽ có dịp thưởng thức những món ăn độc đáo của ẩm thực Hàn Quốc như:Tteokbokki, gimbap, kim chi… do Hội gia đình Hàn Quốc trực tiếp trổ tài.

Ngoài ra, khán giả sẽ được thưởng thức nhiều tiết mục nghệ thuật hấp dẫn mang đặc trưng văn hóa; xem biểu diễn các trò chơi truyền thống và hướng dẫn nấu ăn các món ăn tiêu biểu của Hàn Quốc. Với quy mô hoành tráng, lễ hội năm nay hứa hẹn sẽ thu hút khoảng 150.000 lượt khách tham dự.

Lễ hội Văn hóa ẩm Hàn Quốc 2017 cũng sẽ ghi nhận sự có mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam và Hàn Quốc về trình diễn, giao lưu với khán giả. Ban tổ chức sự kiện cho biết thêm, khoản tiền thu được sẽ dùng để quyên góp cho những người dân có hoàn cảnh kém may mắn ở Việt Nam.

Đan Lê (Lược dịch từ Yonhap News)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top