ClockThứ Năm, 18/08/2016 06:05

Lễ hội văn hóa Indonesia lần đầu diễn ra tại Moscow

TTH - Từ ngày 20-21/8, Lễ hội Indonesia lần đầu tiên được tổ chức ở thủ đô Moscow của Nga, Đại sứ Indonesia tại Moscow, ông Mohamad Wahid Supriyadi cho hay.

Màn rối bóng cổ điển của Indonesia luôn hấp dẫn người xem. Ảnh: Zouchmagazin

Lễ hội Indonesia dự kiến bao gồm những màn trình diễn văn hóa từ 5 vùng khác nhau ở Indonesia, lễ cưới truyền thống, chương trình biểu diễn của các nhà thiết kế thời trang hàng đầu và nghệ thuật rối bóng cổ điển của nước này.

Sự kiện cũng là nơi trưng bày các sản phẩm khác nhau, từ đồ thủ công mỹ nghệ đến các mặt hàng nội thất, những món ăn và đồ uống truyền thống, các bài tập yoga và nhiều hoạt động khác.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Straitstimes)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Indonesia mở thầu mua 500.000 tấn gạo

Theo tin từ Reuters, Cơ quan hậu cần quốc gia Indonesia (Bulog) vừa thông báo mời thầu nhập khẩu 500.000 tấn gạo 5% tấm có nguồn gốc từ Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Pakistan, Ấn Độ và Trung Quốc.

Indonesia mở thầu mua 500 000 tấn gạo
AFC Asian Cup 2023: Việt Nam thua sát nút Indonesia

Bất chấp những nỗ lực đáng ghi nhận trong hiệp 2, ngay cả khi phải thi đấu những phút cuối trong thế thiếu người, đội tuyển Việt Nam vẫn nhận thất bại sát nút 0-1 trước đội tuyển Indonesia trong trận đấu sống còn tại bảng D và đã chắc chắn bị loại tại AFC Asian Cup 2023.

AFC Asian Cup 2023 Việt Nam thua sát nút Indonesia
Return to top