ClockThứ Ba, 12/10/2021 16:06

Lễ kết nạp Đảng trực tuyến

TTH.VN - Sáng 12/10, Lễ kết nạp Đảng đặc biệt đã được tổ chức trực tuyến tại hai điểm cầu Bệnh viện Trung ương Huế và Trung tâm Hồi sức người bệnh COVID-19 Bệnh viện Trung ương Huế tại TP. Hồ Chí Minh.

Tấm lòng của người con xứ Huế trong đại dịch COVID-19 tại TP.HCMBác sĩ Huế điều trị bệnh nhân COVID-19 ở Sài Gòn“Có những bác sĩ hồi sức phải làm việc với cường độ 500%”

Điều dưỡng Nguyễn Thành Trung (bên trái) chính thức được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng

Đảng viên mới được kết nạp là điều dưỡng Nguyễn Thành Trung, cán bộ Trung tâm Tim mạch (Bệnh viện Trung ương Huế). Anh tham gia hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh phòng chống dịch bệnh COVID-19 đến nay tròn 2 tháng. Anh là nhân viên gương mẫu, là đoàn viên ưu tú và có quá trình rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Vinh dự được kết nạp Đảng trong hoàn cảnh đặc biệt này, đảng viên mới Nguyễn Thành Trung xem đây là trách nhiệm và là động lực để bản thân không ngừng phấn đấu, ngày càng xứng đáng hơn với vai trò mới.

Tin: Đồng Văn. Ảnh: BVCC

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Một cuộc đời ngừng lại, nhiều sự sống thắp lên

Chiều 8/4, tại Hà Nội, Trung tâm Điều phối ghép tạng quốc gia (TTĐPGTQG) tổ chức họp báo thông tin “Điều phối đa tạng của bệnh nhân chết não từ bệnh viện tuyến tỉnh”. Đây là trường hợp mà 3 tạng hiến (tim, gan, thận) được ghép cho 3 bệnh nhân tại Huế ngày 2/4.

Một cuộc đời ngừng lại, nhiều sự sống thắp lên
Hương Trà, tiếp nhận 319 đơn vị máu đợt 3

Ngày 4/4, Hội Chữ thập đỏ thị xã Hương Trà phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu – Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2024.

Hương Trà, tiếp nhận 319 đơn vị máu đợt 3
Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan

Ngày 29/3, Thanh tra (TT) Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra (TT) và các văn bản hướng dẫn thi hành đối với cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT. Tại Thừa Thiên Huế, Chánh TT tỉnh Lương Bảo Toàn cùng gần 100 cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT tham dự.

Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan

TIN MỚI

Return to top