Thể thao trong nước
Giải xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa sen 2018

Lê Văn Duẫn cán đích chặng 6 Đồng Hới - Huế

ClockThứ Sáu, 07/09/2018 15:05
TTH.VN - Trưa 7/9, các cua rơ tham gia giải xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa sen 2018 đã đến Huế tại điểm đích Phu Văn Lâu sau khi kết thúc chặng 6 Đồng Hới – Huế có lộ trình 162km.

Trải nghiệm Cố đô qua những vòng quayGần 400 VĐV tranh tài tại giải đua xe đạp quốc tế Thừa Thiên Huế mở rộng 2018

Nước rút khi về đích

Với thông điệp: “Vòng quay lan tỏa”, giải xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa sen 2018 quy tụ 6 đội đua trong nước có thành tích thi đấu xuất sắc trong vòng 12 tháng qua và 6 đội đua quốc tế đến từ Hà Lan, Thái Lan, Lào, Indonesia, Philippines, Hàn Quốc, tranh tài 14 chặng với tổng lộ trình thi đấu hơn 1.800 km dọc theo chiều dài đất nước: Xuất phát từ thủ đô Hà Nội ngày 2/9, đi qua các các tỉnh như: Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, Gia Lai, Đắk Lắk, Bình Phước và kết thúc tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 16/9.

Ở chặng 6, bằng cú nước rút mạnh mẽ, tay đua Lê Văn Duẩn (AV Hội Việt Mỹ TP. Hồ Chí Minh) xuất sắc về nhất trong chặng đua lần này. Sau chặng này, VĐV David van Eerd (Global Cycling Team) đã giành lại áo vàng từ tay Nguyễn Đắc Thời (Hà Nội). Cua-rơ người Hà Lan cũng sở hữu luôn áo xanh với số điểm vượt trội, còn áo trắng thuộc về Nguyễn Đắc Thời (Hà Nội).

Tại lễ trao giải, BTC đã trao xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập.

Trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó ở Huế

Ngày mai, 8/9, các tay đua tiếp tục chinh phục chặng 7 Huế - Đà Nẵng có chiều dài 111km. Đây luôn là chặng đấu được đánh giá cực kỳ cam go bởi các VĐV phải vượt qua 3 con đèo Phú Gia, Phước Tượng và đặc biệt là Hải Vân.

Giải xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen 2018 là giải đấu có kỷ lục về số tiền thưởng khi tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,3 tỷ đồng. Trong suốt hành trình, giải có nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa như trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo trên lộ trình đoàn đua đi qua.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

Nhà máy xử lý nước thải tại TP. Huế được ví như là “lá phổi xanh” giữa lòng Cố đô, bởi không chỉ đang giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải sinh hoạt của người dân mà còn là “điểm xanh”, bởi phủ đầy cây xanh, không khí trong lành.

“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế
Return to top