ClockChủ Nhật, 12/07/2015 12:02

Lê Văn Tài đạt giải đặc biệt hội thi sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

TTH.VN - Nội dung các câu hỏi xoay quanh kiến thức về năng lượng, các quy định của pháp luật về sử dụng năng lượng điện, nguyên tắc sử dụng năng lượng điện, kiến thức về các thiết bị điện và các tình huống thường gặp trong sử dụng điện.

Tối 11/7, tại công viên Thương Bạc, 100 đoàn viên thanh niên đến từ 5 đơn vị Thành đoàn Huế, Khối Các cơ quan quan tỉnh, Khối Doanh nghiệp tỉnh, Công an tỉnh, Đoàn Bệnh viện Trung ương Huế tham gia hội thi tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và đúng pháp luật năm 2015 do Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty Điện Lực Thừa Thiên Huế tổ chức.


Các thí sinh tham gia trả lời các câu hỏi

Hội thi được tổ chức mô phỏng theo hình thức “Rung chuông vàng”, mỗi thí sinh phải trả lời 20 câu hỏi và các tình huống từ dễ đến khó, xoay quanh kiến thức về năng lượng, các quy định của pháp luật về sử dụng năng lượng điện, nguyên tắc sử dụng năng lượng điện, kiến thức về các thiết bị điện và các tình huống thường gặp trong sử dụng điện.

Kết quả, đoàn viên Lê Văn Tài đến từ Thành đoàn Huế đạt giải đặc biệt của hội thi khi là người duy nhất trả lời đúng toàn bộ hệ thống câu hỏi.

Hải Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
AgriDrone tư vấn máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50

Máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50 là một công cụ không thể thiếu cho ngành nông nghiệp hiện đại. Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy bay DJI T50 giúp nâng cao năng suất, giảm chi phí và bảo vệ môi trường. Hãy cùng AgriDrone tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

AgriDrone tư vấn máy bay phun thuốc sạ lúa rải phân DJI T50
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
Tiếp nhận 5 cá thể rùa quý

Ngày 25/4, Hạt Kiểm lâm (HKL) TP. Huế tiếp nhận một cá thể rùa hộp trán vàng miền Trung từ ông Đỗ Văn Minh ở phường An Đông tự nguyện giao nộp.

Tiếp nhận 5 cá thể rùa quý

TIN MỚI

Return to top