ClockThứ Ba, 09/07/2013 20:57

Lên facebook nhờ hỗ trợ cho thí sinh nghèo

TTH - Trường hợp được cộng đồng mạng hỗ trợ là thí sinh Hồ Thị Đài ở A Lưới, dự thi vào ngành mầm non – khối M Trường đại học Sư phạm Huế, hiện đang làm công nhân ở Công ty Scavi Phong Điền.
Dành dụm được 200.000 đồng, Đài khăn gói về Huế dự thi. Do hết phòng trọ miễn phí nên các tình nguyện viên phải đưa em vào ở Ký túc xá Trường ĐH Sư phạm. Theo quy định, tiền trọ và tiền đặt cọc trong 4 ngày đã hết 150.000, số tiền ít ỏi còn lại không đủ để em ăn cơm bụi trong mấy ngày thi. Các tình nguyện viện đã nghĩ ra cách đưa thông tin về hoàn cảnh của Đài lên facebook để nhờ sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm. Rất nhanh, có nhiều người đã liên lạc hỗ trợ Đài nơi ở miễn phí và tặng em một số ít tiền để em chi tiêu trong những ngày ở Huế.
Thu Huế
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả

Vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã công bố lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024, vào các ngày 26, 27, 28, 29 tháng 6. Như vậy, chỉ còn chưa đầy ba tháng nữa, các em học sinh sẽ bước vào kỳ thi quan trọng đánh dấu ngưỡng cửa bước vào tương lai.

Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả

TIN MỚI

Return to top